Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ mặt dựng đổ nổi - Hệ Semi Unitized

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Vách kính mặt dựng hệ Semi thuộc hệ bán lắp ghép là hệ mặt dựng phát huy lơi thế và tính năng của hệ mặt dựng Stick và Unitized. Sản phẩm được lắp cho các tòa nhà mà khoảng cách giữa các tầng là lớn.

Cấu tạo mặt dựng Semi (hệ mặt dựng đố nổi)

Hệ mặt dựng Semi – Unitized được cấu thành từ các thanh đứng chịu lực, thanh ngang, khung phụ, kính và phụ kiện khác.

Trước tiên là gắn các thanh nhôm dọc (đố dọc) theo tòa nhà bởi bản mã và ốc vít sau đó ghép các khung nhôm kính vào các thanh dọc đã được lắp trước bằng ốc vít kết cấu và cuối cùng là ghép các sập nhôm che kín các đường nối.

Ưu – nhược điểm của hệ mặt dựng Semi – Unitized (hệ mặt dựng đố nổi)

Ưu điểm hệ mặt dựng đố nổi:

Việc bắn keo kết cấu được tiến hành tại nhà máy  nên việc kiểm soát chất lượng đường keo đảm bảo độ bám giữa kính và U nhôm là tốt nhất.

Nhược điểm hệ mặt dựng đố nổi :

Thời gian thi công hệ semi unitized lâu hơn so với các hệ khác  ,cần nhiều nhân công lắp đặt và đòi hỏi tính kỹ thuật cao.

Hệ mặt dựng Semi không được dùng phổ biến do chí phí đầu tư cho hệ này khá đắt đỏ so với thị trường nhôm kính Việt Nam  .Nhưng do tính chất đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và cực kỳ chắc chắn nên những công trình lớn,phức tạp mới sử dụng đến hệ này .

Công ty TNHH Đức Phát Door

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm cửa nội thất chất lượng nhất với giá thành hợp lý, công ty TNHH Đức Phát Door được thành lập từ tháng 7 năm 2019.

Qua những năm phát triển, công ty chúng tôi dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng và trở thành đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư xây dựng trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công các sản phẩm cửa nội thất đa dạng như cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép, cửa kính cường lực, cửa gỗ composiTe, phòng tắm kính và hệ mặt dựng.

Không ngừng nghiên cứu phát triển và đầu tư vào máy móc sản xuất hiện tại là phương châm kinh doanh của chúng tôi, để Quý khách hàng không những có được những sản phẩm cửa nội thất đẹp và thẩm mỹ, mà còn phù hợp với tài chính của đại đa số gia đình Việt Nam hiện nay.

Từ những nỗ lực đầu tư và trao chuốt từng chi tiết không ngừng nghỉ và được sự tin dùng của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua, Đức Phát Door đã có những bước phát triển toàn diện và mạnh mẽ, góp phần hoàn thiện yêu cầu chất lượng của Quý khách hàng.