Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giấy lau phòng sạch 1 lớp

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giấy lau phòng sạch 1 lớp thiết kế đặc biệt cho ứng dụng tinh tế, bề mặt nhạy cảm phòng Lab (bệnh viện, trung tâm nghiên cứu), nhà máy (thiết bị điện tử, vaccine, dược phẩm). Sản phẩm chuyên dụng lau thiết bị quang học, màn hình, kính bảo hộ, thấu kính, máy đo pH và chất dẫn. Có đặc tính trơ nên chịu nhiều loại dung môi, hóa chất và chống tĩnh điện.

Một số đặc tính tiêu biểu của sản phẩm:

Cấu tạo 100% Cellulose nhưng có hàm lượng xơ bụi rất thấp (hầu như không có) so với các loại Tissue khác hiện nay trên thị trường.

Có tính trơ với một số loại hóa chất khử trùng, làm sạch.

Thiết kế dạng hộp POP-UP sử dụng một lần và có màng chống bụi giúp cho giấy không bị nhiễm bẩn.

Khả năng chống tĩnh điện

Sản phẩm phù với với các ứng dụng:

Chuyên dùng lau các bề mặt nhạy cảm như màn hình, thiết bị quang học và trong các phòng Lab, khu vực phòng sạch có yêu cầu cao về kiểm soát xơ bụi.

Các nhà máy sản xuất lắp ráp thiết bị điện tử, điện thoại, bảo dưỡng sửa chữa vũ khí công nghệ cao như rada, tên lửa, thông tin.

Các phòng thí nghiệm của nhà máy sản xuất Dược phẩm, Hóa mỹ phẩm…

Nhà máy chế tạo thiết bị điện tử, bán dẫn, điện thoại thông minh, hàng không vũ trụ.

Kích thước: 11 x21cm. Đóng gói 280 tờ/hộp x 30 hộp/thùng.

Công ty TNHH cung ứng vật tư Hòa Phát

Để hàng hóa đến tay khách hàng một cách an toàn và chắc chắn nhất, ngoài quy trình đóng gói cần sự chú ý thì chất lượng của vật dụng đóng gói cũng cần phải đảm bảo, bền chắc trước các tác động của lực, nước,… Do đó, Hòa Phát được thành lập để cung cấp những sản phẩm thật sự chất lượng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Sứ mệnh của Hòa Phát

Với sự phát triển của công nghệ thì việc đặt mua hàng trực tuyến trở thành hình thức được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi của nó. Để đáp ứng nhu cầu này mà các dịch vụ đóng gói giao hàng cũng phát triển mạnh mẽ và góp phần không nhỏ đến việc giữ chân khách hàng.

Vì vậy, các vật dụng đóng gói cứ nghĩ nhỏ bé, kém quan trọng thật ra lại chính là yếu tố để khách hàng đánh giá chất lượng làm việc của shop.

Hiểu được điều này mà Hòa Phát đã ra đời để trở thành một nơi cung cấp đầy đủ các sản phẩm đóng gói chất lượng với mức độ hoạt động phủ sóng toàn quốc nhằm tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

Mặc dù trải qua nhiều khó khăn thử thách trong quá trình xây dựng công ty cũng như tạo lập thương hiệu, mối quan hệ bền vững với các khách hàng.

Nhưng với một mục tiêu là mang đến các sản phẩm đóng gói uy tín cho khách hàng, cũng như mong muốn giúp quy chuẩn hóa việc gói hàng cho mọi doanh nghiệp, toàn bộ nhân viên của Hòa Phát luôn cố gắng nỗ lực không ngừng.

Tầm nhìn chiến lược

Hòa Phát được thành lập với quyết tâm trở thành một thương hiệu mạnh và uy tín trong việc cung ứng các sản phẩm thiết yếu cho việc gói hàng với giá thành thấp nhất và nhanh nhất thị trường.

Vì vậy, để hoàn thành mục tiêu này đội ngũ nhân viên của Hòa Phát đã không ngừng nghiên cứu và xây dựng kế hoạch phát triển công ty với các mục tiêu ngắn và dài hạn.

Trong vòng 2 năm đầu thành lập, Hòa Phát sẽ tiến hành xây dựng thương hiệu qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng, đầu tiên là một vài sản phẩm cơ bản như thùng carton, túi khí, băng keo sau sẽ nhập nhiều loại để khách hàng lựa chọn với giá thành tốt nhất cho các nhà bán hàng online có nhu cầu vật tư đóng gói nhỏ và vừa.

Với một địa chỉ duy nhất tại Số 8, Nghách 55/17 Phố Chính Kinh, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội nhưng Hòa Phát đảm bảo giao hàng nhanh chóng trong vòng 7 ngày đến khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Trong 5 năm tiếp theo sẽ mở rộng nhiều chi nhánh hơn giúp thời gian giao hàng được rút ngắn nhất có thể từ 3 – 5 ngày.