Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Gia công cơ khí giá rẻ tại Hải Phòng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, Cơ Khí Thành Phát nhận gia công cơ khí giá rẻ nhiều loại vật liệu đa dạng từ kim loại (sắt, thép…) đến các loại nhựa hoặc phi kim loại. Với hệ thống máy móc đa dạng, Cơ Khí Thành Phát cam kết thực hiện nhanh chóng và chính xác theo yêu cầu của khách hàng.

Báo giá dịch vụ gia công cơ khí giá rẻ tại Thành Phát

Dịch vụ gia công cơ khí theo yêu cầu tại Thành Phát đảm bảo chính xác, tuân theo đúng thiết kế bản vẽ và mong muốn của khách hàng. Không chỉ vậy, chúng tôi luôn cung cấp những mức giá rẻ, cạnh tranh nhất và xứng đáng với chất lượng sản phẩm  gia công cơ khí để đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

Những ưu điểm khi gia công cơ khí tại Thành Phát

Không chỉ sở hữu dịch vụ gia công cơ khí giá rẻ, cạnh tranh, Thành Phát còn được khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao trên nhiều khía cạnh như sau: Công nghệ gia công cơ khí chính xác, hiện đại.

Thành Phát nhận gia công cơ khí chính xác nhiều loại vật liệu gia công khác nhau như: gia công sắt, gia công thép, gia công cơ khí gang, gia công cơ khí inox, gia công gỗ, gia công nhựa, cao su,… Để gia công các vật liệu trên với độ chính xác cao, nhanh chóng và tăng hiệu quả về mặt chi phí cho khách hàng, Thành Phát đã sử dụng hệ thống máy CNC hiện đại với nhiều loại máy như:

Máy phay CNC

Máy phay CNC sử dụng công nghệ cắt theo hướng quay tròn để triệt tiêu những khối vật liệu thừa ra khỏi phôi. Hướng quay của máy phay CNC được thực hiện theo một hướng nhất định với trục của máy.

Máy phay CNC thường được ứng dụng để cắt các loại vật liệu cứng với tốc độ khoảng 6.000 vòng/phút. Ứng dụng máy phay CNC giúp quá trình gia công đảm bảo chính xác và nhanh chóng hơn. Đây chính là một lý do khiến dịch vụ gia công cơ khí của Thành Phát vẫn duy trì được chất lượng trong khi vẫn có mức giá rẻ, cạnh tranh.

Máy tiện CNC

Ngược lại với máy phay CNC, máy tiện được sử dụng để cắt và tạo hình cho sản phẩm bằng cách quay phôi quanh trục và thực hiện cắt gọt bằng dụng cụ cố định.

Máy tiện CNC có công dụng để gia công ra những chi tiết, sản phẩm có tính đối xứng cao, hình vòm hoặc hình cầu

Máy mài CNC

Máy mài CNC được ứng dụng để thực hiện các hoạt động mài tại bề mặt sản phẩm, hoặc mài các sản phẩm có hình trụ hoặc thậm chí là các hình dạng phức tạp khác.

Máy mài CNC hoạt động giúp bề mặt sản phẩm nhẵn mịn hơn, loại bỏ hoàn toàn lớp oxit và các tạp chất. Máy mài CNC được sử dụng rộng rãi để gia công các chi tiết, bộ phận cho lĩnh vực hàng không vũ trụ, ô tô, y tế,… Việc sử dụng máy mài CNC hiện đại giúp sản phẩm của Thành Phát giá trị thẩm mỹ cao hơn nhiều so với những đơn vị gia công cơ khí giá rẻ khách.

Máy khoan CNC

Máy khoan CNC hay còn được gọi là khoan điều khiển số máy tính được ứng dụng trong việc tạo lỗ cho các sản phẩm. Thành Phát có hai loại máy khoan phổ biến:

Máy khoan bàn: Ứng dụng để khoan lỗ cho các chi tiết thô;

Máy khoan cần: Ứng dụng đa dạng hơn, có thể sử dụng để khoan các khối vật liệu lớn.

Đội ngũ kỹ sư, nhân công chuyên môn cao

Một trong những ưu điểm khiến Thành Phát vượt trội hơn so với nhiều đơn vị gia công cơ khí giá rẻ khác chính là chúng tôi đang sở hữu đội ngũ kỹ sư gần 30 người có chuyên môn cao về cơ khí, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ sư Thành Phát đã có nhiều kinh nghiệm thiết kế và triển khai nhiều hợp đồng với các doanh nghiệp lớn trong nước, sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm gia công cơ khí tốt nhất với mức giá rẻ, hợp lý nhất.

Đảm bảo về thời gian giao hàng với Thành Phát

Với sự kết hợp của hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, Thành Phát đảm bảo năng suất và thời gian gia công sản phẩm theo đúng tiến độ đặt ra. Khách hàng nhanh chóng nhận được thành phẩm như ý.

Công ty TNHH cơ khí chính xác và thương mại Thành Phát

Ngành cơ khí luôn là một ngành được nhà nước và xã hội đặc biệt quan tâm. Bởi lý do chúng là ngành nghề quan trọng, có liên quan tới sự phát triển của các ngành nghề khác. Đồng thời liên quan tới sự phát triển cả một đất nước, một quốc gia, một khu vực. Những gì mà ngành gia công cơ khí đem đến đó là sản phẩm cơ khí với đủ loại chi tiết máy móc, công cụ tư liệu lao động sản xuất. Không có ngành cơ khí sẽ không có máy móc hiện đại, không có các công cụ máy móc sản xuất và không có các thiết bị đồ dụng hữu hình trong cuộc sống. Từ tầm quan trọng của cơ khí, chúng tôi đã bắt đầu gây dựng và thành lập công ty cơ khí chính xác Thành Phát. Với mong muốn được cống hiến sức mình trong việc tạo ra các sản phẩm gia công cơ khí phục vụ nhu cầu của thành phố Hải Phòng và các tỉnh thành phố trên cả nước.

Công ty TNHH cơ khí chính xác và thương mại Thành Phát thành lập theo quyết định số 0201588409 do Sở kế hoạch và đầu tư Hải Phòng cấp ngày 1/12/2014

Ngành nghề hoạt động chính bao gồm:

- Gia công cơ khí, xử lý và tráng phủ kim loại.

- Rèn, dập, ep và cán kim loại; Luyện bột kim loại.

- Sản xuất dao, kéo, dụng cụ cầm tay và đồ kim loại thông dụng.

- Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy nông nghiệp.

- Sửa chữa máy móc thiết bị cơ khí.

- Cho thuê máy móc thiết bị và đồ dùng hữu hình khác.

- Bán buôn kim loại và quặng kim loại.

Mục tiêu hướng tới duy nhất của chúng tôi chính là xây dựng, phát triển công ty. Trên cơ sở cung cấp những sản phẩm tốt nhất dành cho mọi khách hàng. Tạo dựng sự uy tín trong lòng khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Tạo dựng một thương hiệu vững chắc đáng tin cậy về gia công cơ khí Hải Phòng và còn ở tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. 

 

 Công ty cơ khí chính xác Thành Phát hân hạnh được phục vụ Quý vị.