Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Động cơ giảm tốc loại côn xoắn

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Động cơ giảm tốc loại côn xoắn, trục vuông gócgồm có 9 size với công suất vào lên đến 90kW (121Hp) và momen đầu ra lên đến 12,300 N.m (109,000 lb.in). Tỷ số truyền lên đến 160 : 1 đối với loại 3 cấp, 10,000:1 đối với loại 5 cấp và 36,000:1 đối với loại 6 cấp giảm tốc.

Thông số kỹ thuật

Công ty TNHH truyền động Neway

Công ty TNHH Truyền động Neway được thành lập từ năm 2004, là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm và giải pháp trong lĩnh vực truyền động công nghiệp tại Việt Nam. Hiện nay, Neway Drives đang là nhà phân phối ủy quyền các sản phẩm truyền động của nhiều hãng sản xuất lớn có uy tín và nhiều năm phát triển, tiêu biểu là:

Hãng Siemens : Động cơ và biến tần hạ áp công suất 0.18 kW – 315kW sử dụng cho các thiết bị Bơm, quạt, băng, gầu tải, cầu trục.

Hãng Rexnord : Thiết bị truyền động tiêu chuẩn gồm động cơ liền hộp giảm tốc, hộp giảm tốc các loại, khớp nối…dùng cho băng tải, gầu tải, nâng hạ, vành răng và vành băng đa cho máy  nghiền, lò quay trong nhà máy xi măng và nhiệt điện.

 

Hãng SAMYANG-Hàn Quốc: Được thành lập từ năm 1967 với gần 50 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo dòng động cơ giảm tốc được xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất động cơ và motor giảm tốc, sản phẩm của SAMYANG ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như chế tạo Bãi Đỗ Xe Tự Động, Cầu trục, Motor giảm tốc bãi đỗ xe nhiều tầng..vv.

Hãng Crompton Greaves CG– Ấn độ: Chuyên cung cấp tất cả các dòng động cơ điện công nghiệp thế hệ mới theo tiêu chuẩn Châu Âu ISO 9001:2008, Tiêu chuẩn IEC... Với đầy đủ công suất từ Động Cơ hạ áp công suất 0.18 kW– 315 kW sử dụng cho các thiết bị Bơm, quạt, băng, gầu tải,.. trong các ngành công nghiệp như Xi măng, Mía Đường, Ngành SX Nhựa...vv.

Hãng Radicon– Thái Lan: Là Hãng hàng đầu Thái Lan chuyên cung cấp các thiết bị động cơ giảm tốc, bộ Thiết bị truyền động tiêu chuẩn gồm động cơ liền hộp giảm tốc, hộp giảm tốc các loại, khớp nối...dùng cho băng tải, gầu tải, nâng hạ theo tiêu chuẩn IEC, NEMA.. ISO 9001:2000:2008. Neway hân hạnh trở thành đại lý chính thức của Radicon tại Việt Nam.

 Với đội ngũ cán bộ chuyên sâu về kỹ thuật trong ngành truyền động đã tham gia các khóa học đào tạo về thiết kế hệ thống, lắp đặt và chuyển giao công nghệ thiết bị của các nhà cung cấp, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được các yêu cầu khó tính nhất của Quý khách hàng.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý Công ty đã bớt chút thời gian đọc trang giới thiệu này và hy vọng những thông tin trên sẽ có ích, giúp Quý Công ty trong việc lựa chọn nhà cung cấp thiết bị cũng như những giải pháp mà Quý Công ty có nhu cầu.

Chúng tôi hy vọng sẽ được cùng hợp tác với Quý Công ty trong tương lai. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua địa chỉ nêu trên thư ngỏ này.

Trân trọng cảm ơn!