Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cung cấp giải pháp quản lý phòng cho thuê công nghệ số

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Ami cung cấp giải pháp quản lý phòng cho thuê công nghệ số bằng phần mềm và phần cứng, giúp chủ nhà/quản lý tập trung thông tin, số hóa dữ liệu, giảm chi phí quản lý, từ đó tối ưu được dịch vụ khách hàng và phát triển quy mô nhanh chóng.

Các sản phẩm hiện nay của công ty bao gồm:

Ami Manager: ứng dụng giúp chủ nhà và các công ty quản lý bất động sản có thể tự động hóa dịch vụ quản lý của mình đến khách thuê trọ, từ đó có thể giúp tối ưu hóa dịch vụ và hiệu quả quản lý để phát triển quy mô kinh doanh nhanh chóng. 

Ami Hero: ứng dụng kết nối người thuê nhà và thợ sửa chữa lành nghề gần khu vực người thuê nhất khi có sự cố xảy ra trong nhà.

Ami Building: phần mềm giúp ban quản lý chung cư quản lý các hoạt động quản lý trong chung cư và kết nối với cư dân hiệu quả.

Ami Electricity: sản phẩm phần cứng đồng hồ ghi điện có kết nối IoT giúp tất cả các đối tượng từ hộ gia đình đến công ty kinh doanh có thể giám sát và quản lý điện năng tiêu thụ của mình tức thời qua kết nối internet, từ đó có thể lập kế hoạch sử dụng và tiết kiệm điện của mình. 

Ami Fingerprint: sản phẩm phần cứng ghi dấu vân tay có kết nối IoT, giúp tất cả các đối tượng từ hộ gia đình đến công ty kinh doanh có thể cấp/xóa/quản lý dấu vân tay từ xa thông qua kết nối internet, tăng độ an toàn cho ngôi nhà và quản lý an ninh một cách hiệu quả

Công ty cổ phần công nghệ BMG Ami