Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Công nghệ xử lý nước

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Ngày 16/5, tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hải Phòng đã diễn ra Hội chợ triển lãm công nghệ 2022 (Techmart Haiphong 2022). Triển lãm này đã thu hút với sự tham gia của hơn 40 gian hàng trực tiếp và trên 300 gian hàng trực tuyến. Hãy cùng tìm hiểu một số hoạt động nổi bật tại cuộc triển lãm này nhé!

Khái niệm về hội chợ, triển lãm công nghệ

Hội chợ, triển lãm công nghệ là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại tập trung ở một thời gian và địa điểm nhất định. Qua đó, doanh nghiệp và thương nhân có thể trưng bày, giới thiệu sản phẩm về công nghệ và tài liệu của sản phẩm. Nhờ vậy, có thể thúc đẩy và tìm kiếm cơ hội giao kết hợp đồng mua bán sản phẩm hay hợp đồng dịch vụ.

Trên thực tế, hội chợ hay triển lãm công nghệ chính là hoạt động mang tính định kỳ và được tổ chức ở một địa điểm với thời gian thích hợp. Đây là nơi người bán và người mua trực tiếp thực hiện giao dịch mua bán. Có thể là bán hàng tại chỗ hay giao dịch để ký kết hợp đồng.

Nhìn chung, triển lãm có hình thái khá giống hội chợ. Thế nhưng, mục đích của người tham gia vào triển lãm chủ yếu là để giới thiệu và quảng cáo, không phải nhằm mục đích bán hàng tại chỗ. Các cuộc triển lãm thường ít được tổ chức định kỳ. Hội chợ và triển lãm thường được kết hợp tổ chức nên gọi chung là hội chợ, triển lãm. Và pháp luật sẽ không có sự phân biệt điều chỉnh đối với hội chợ và triển lãm công nghệ.

 

 

Lịch hội chợ và triển lãm công nghệ năm 2022

Lễ Khai mạc: dự kiến sẽ được tổ chức vào 9h00 ngày 16/5/2022. Ở lễ khai mạc sẽ có những hoạt động văn nghệ chào mừng và cắt băng khai mạc. Bên cạnh đó là phát biểu của lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ cùng lãnh đạo của thành phố Hải Phòng. Những ký kết về các hợp đồng và biên bản ghi nhớ đầu tiên sẽ được diễn ra tại lễ này.

Hội nghị, hội thảo, thuyết trình và giới thiệu, kết nối cung- cầu công nghệ, thiết bị điển hình: trong triển lãm công nghệ 2022 sẽ diễn ra hội thảo, tọa đàm và các chương trình trình diễn, giới thiệu công nghệ. Bên cạnh đó là phiên kết nối cung – cầu công nghệ cụ thể như sau:

  • Hội thảo giới thiệu giải pháp và công nghệ chuyển đổi số với doanh nghiệp vừa và nhỏ trong thời gian từ 14h-17h, vào ngày 16/5/2022.
  • Hội thảo giới thiệu giải pháp và công nghệ xây dựng nông thôn mới ở thành phố Hải Phòng trong thời gian từ 14h-17h, vào ngày 17/5/2022.
  • Hội thảo “Nâng cao năng lực hấp thụ và đổi mới công nghệ phát triển doanh nghiệp tỉnh Hải Phòng”. Thời gian: từ 14h-17h vào ngày 18/5/2022
  • Hội thảo giới thiệu giải pháp và công nghệ xây dựng khu đô thị thông minh trong thời gian từ 08h30-11h30, vào ngày 20/5/2022.
Hội chợ và triển lãm công nghệ năm 2022.

Những chương trình nổi bật trong hội chợ công nghệ

Ký kết những bản ghi nhớ và hợp đồng chuyển giao công nghệ, thiết bị: ban Tổ chức sẽ giữ vai trò “trung gian” nhằm kết nối những hoạt động của triển lãm công nghệ 2022. Qua đó, thúc đẩy và hỗ trợ đắc lực cho những bên chào bán và tìm mua CN&TB. Đồng thời, sẵn sàng đáp ứng và phục vụ yêu cầu tư vấn trong thời gian tìm hiểu, thương thảo đặt hàng và ký kết hợp đồng mua – bán, chuyển giao công nghệ cùng thiết bị.

Hoạt động tư vấn: trong quá trình diễn ra triển lãm công nghệ 2022, Ban tổ chức sẽ bố trí đội ngũ chuyên gia để hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu quan tâm về những vấn đề đầu tư, mua bán công nghệ hay thiết bị.

Thống kê giao dịch mua bán công nghệ, thiết bị và những hợp đồng, biên bản ghi nhớ: tại triển lãm công nghệ 2022, Ban tổ chức sẽ liên tục cập nhật những thông tin về số lượng các giao dịch mua bán công nghệ cùng các hợp đồng, biên bản ghi nhớ. Đồng thời, sẽ thông báo cho tất cả các đơn vị tham gia biết.




Những hoạt động tại triển lãm công nghệ 2022.

Những hoạt động đặc biệt trong triển lãm công nghệ

Triển lãm công nghệ 2022 – Techmart HaiPhong được diễn ra từ ngày 16/5 đến hết ngày 20/5. Với sự tham gia của trên 40 gian hàng trưng bày trực tiếp và hơn 300 gian hàng trực tuyến. Ở các viện, trường, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nổi bật nhất là: Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan.

Hàng nghìn sản phẩm công nghệ được trưng bày và giới thiệu tại Techmart HaiPhong 2022. Tập trung vào một số lĩnh vực như: công nghệ số nhằm phục vụ hoạt động sản xuất – kinh doanh. Phát triển nền kinh tế xã hội như: Internet vạn vật IoT, trí tuệ nhân tạo AI, dữ liệu lớn (Big Data). Internet vạn vật (IoT), điện toán đám mây (Cloud), thực tế ảo hay thực tế tăng cường (VR/AR).

Về điểm nhấn của Techmart HaiPhong 2022 trong môi trường trực tuyến. Đó là khách hàng sẽ được trải nghiệm tham quan “Nhà máy ảo”. Tính năng này được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ thực tế ảo (VR). Tất cả thông tin và hình ảnh của nhà máy sẽ được số hóa một cách đa chiều. Nhờ vậy, có thể giúp khách hàng cảm nhận không gian như đang tham quan ở nhà máy thực tế.

Đây chính là hoạt động ý nghĩa và quan trọng giúp cho cộng đồng doanh nghiệp. Của thành phố Hải Phòng và nhiều địa phương trong nước tiếp cận được. Với nhiều sản phẩm, dịch vụ dựa trên việc khai thác tài sản trí tuệ và công nghệ. Đặc biệt là công nghệ số, trí tuệ nhân tạo, Internet vạn vật hay robot.

Công nghệ xử lý nước MET tham gia triển lãm công nghệ 2022

Ngay lúc này công nghệ xử lý nước MET đang tham gia triển lãm tại Hải Phòng.

Ngày 16/5/2022 công nghệ xử lý nước MET tham dự triển lãm “giới thiệu giải pháp, công nghệ. Chuyển đổi số” tại Hải Phòng do sở Khoa học và công nghệ thành phố Hải Phòng tổ chức.

Tại đây, gian hàng trưng bày sản phẩm công nghệ xử lý nước MET. Vinh dự được các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, đài báo, khách hàng tới thăm quan gian hàng.

Đại diện BLĐ Công ty Giám đốc Vũ Tiến Anh đã có chia sẻ về ứng dụng. Trong thực của công nghệ xử lý MET đối với các đơn vị.

Công nghệ MET xin chân thành cảm ơn BTC đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp được tham gia.




Công nghệ met được tôn vinh tại triển lãm công nghệ 2022

Liên hệ tư vấn thêm về triển lãm công nghệ 2022

Để triển lãm công nghệ 2022 – TECHMART HAIPHONG được tổ chức thành công. Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hải Phòng trân trọng kính mời quý viện nghiên cứu. Trường đại học, tổ chức, doanh nghiệp công nghệ cùng các nhà cung cấp. Công nghệ số trên địa bàn thành phố và những tỉnh thành trong cả nước đăng ký tham gia.

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA, là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, chế tạo và sản xuất, hệ thống xử lý nước thải cũng như nước dùng trong sinh hoạt. Công ty đã sáng chế ra Công Nghệ Xử Lý Nước MET, đã được cấp Bằng Sáng Chế Độc Quyền Bởi Bộ Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam. Công nghệ khác hoàn toàn so với các công nghệ khác trên thế giới hiện nay, xử lý nước mà không cần dùng tới lõi lọc, không nuôi cấy vi sinh vật, không tiêu tốn hóa chất, giảm được 90% chi phí vận hành cho người sử dụng.

Công Nghệ Xử Lý Nước MET được ra đời từ những năm 2011. Nhóm sáng chế do ông Vũ Tiến Anh cùng với ông Trần Văn Trung, bà Trần Thị Mai Trang đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo, sản xuất, thử nghiệm thành công, công nghệ xử lý nước hoàn toàn ưu việt đầu tiên trên thế giới, xử lý triệt để các chất độc hại có trong nước và vẫn giữ được các chất có lợi cho con người.

Trải qua gần 10 năm hoạt động cùng sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, Công ty TA đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Không chỉ được khách hàng gửi chọn niềm tin. Công ty TA còn được cơ quan nhà nước cũng như các tổ chức trên thế giới công nhận. Như đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp Bằng chứng nhận sáng chế độc quyền. Vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng tại các cuộc thi sáng chế quốc tế. như Huy chương bạc tại Cuộc thi Japan Design, Idea & Invention Expo (Nhật Bản) năm 2018. Huy chương vàng về công nghệ xử lý nước thải công nghiệp tại Hội chợ Kaohsiung International Invention & Design Expo 2018 (Đài Loan). Huy chương vàng Cuộc thi Giải pháp công nghệ toàn cầu iCAN 2017 (Canađa) vv…

Công nghệ chúng tôi có tính ưu việt vượt bậc:

Hệ thống xử lý bằng công nghệ MET không sử dụng hóa chất

Không sử dụng lõi lọc

Không sử dụng cát thạch anh, than hoạt tính như máy lọc bán trên thị trường.

Không sử dụng nhiệt năng, điện năng

Tuổi thọ lên đến 30 năm

Công nghệ MET, xử lý được tất cả các nguồn nước: Nguồn nước thải từ khu công nghiệp, nước thải từ làng nghề, phòng khám ….

Công ty TA luôn chờ đón, sẵn sàng phục vụ tận tình, chu đáo với mọi đối tác và mọi khách hàng.

TẦM NHÌN

Đưa công nghệ xử lý nước MET trở thành công nghệ phổ biến trên toàn thế giới

SỨ MỆNH

Làm sạch nguồn nước bị ô nhiễm

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Mang đến cho người sử dụng sự hài lòng