Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Công nghệ sàn bóng với thép định vị SPAN

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Sàn bóng là một công nghệ thi công sàn bê tông cốt thép mang tính cách mạng trong xây dựng khi sử dụng những trái bóng bằng nhựa tái chế để thay thế phần bê tông không tham gia chịu lực ở thớ giữa của bản sàn, làm giảm đáng kể trọng lượng bản thân kết cấu và tăng khả năng vượt nhịp lên đến 26m.

Trong 7 năm qua, tại Đan Mạch và Hà Lan, hơn 1 triệu m2 sàn sử dụng công nghệ sàn bóng đã được thi công, ứng dụng cho tất cả các tòa nhà cao tầng bao gồm văn phòng, bệnh viện, trường học, nhà ở, nhà để xe và các công trình công cộng khác.

Đặc điểm nổi bật của sàn bóng là khả năng chịu lực. Một tấm sàn đặc gặp rất nhiều vấn đề khi phải vượt nhịp lớn do ảnh hưởng của trọng lượng bản thân. Sàn bóng đã giải quyết vấn đề này khi giảm 35% lượng bê tông trong tấm sàn nhưng vẫn đảm bảo khả năng chịu lực tương ứng.

Tuy nhiên, công nghệ này không phù hợp với điều kiện của Việt Nam bởi đòi hỏi phải đầu tư nhà máy sản xuất với quy mô lớn và nguồn vốn lớn, yêu cầu máy móc thiết bị và độ chính xác cao, các trái bóng dễ bị xô lệch, đẩy nổi tấm sàn. Chính vì vậy, năm 2012 ông NGUYỄN XUÂN THỦY- Chủ tịch HĐQT  Công ty CP Thiết kế và Phát triển Công nghệ Xây dựng SPAN đã nghiên cứu và tìm ra phương pháp để khắc phục những nhược điểm trên, gọi là THÉP ĐỊNH VỊ .Trái bóng nhựa được định vị bởi lớp lưới thép trên, lớp lưới thép dưới và khung thép định vị từng trái bóng, giữ chắc trái bóng không dịch chuyển hay bị đẩy nổi, giúp giữ vững định dạng của lưới thép gia cường, tạo độ chính xác cực cao cho sàn bóng.

Quá trình đổ bê tông và dưỡng hộ tại công trường sẽ làm “biến mất” mối nối giữa các cấu kiện, do đó tạo ra được một sản phẩm hoàn thiện, đảm bảo độ ổn định và bền vững, có khả năng chịu lửa, cách âm tốt và chống lại các tác động có hại của thời tiết.

Việc sử dụng các trái bóng bằng vật liệu nhựa tái chế nên sàn bóng SPAN rất thân thiện với môi trường, không chất độc hại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu,. Phương phápThép định vị được Cục sở hữu trí tuệ – Bộ KH&CN cấp bằng độc quyền và đạt giải Nhì cuộc thi “ Sáng tạo Khoa Học Kỹ Thuật ” – tỉnh Quảng Ninh và được Sở KH&CN cấp chứng nhận là Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ.

 

Hiện tại, công nghệ sàn bóng SPAN với thép định vị đã được các nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn thi công các dự án, công trình lớn, nhỏ, đem lại hiệu quả kinh tế cao, tỏ ra là giải pháp hiệu quả với xu hướng nội địa hoá công nghệ nước ngoài, khai thác và tạo ra lợi nhuận chung cho toàn xã hội

Ưu điểm của công nghệ sàn bóng SPAN

Giảm giá thành xây dựng từ 5-10% toàn công trình: Nhờ những trái bóng làm bằng nhựa tái chế thay thế phần bê tông không tham gia chịu lực ở thớ giữa của bản sàn, giúp tiết kiệm rất nhiều khoản chi phí dành cho nguyên vật liệu như cát, xi măng, chi phí nhân công…

Giảm lực truyền xuống móng đến 35%: từ đó giảm kích thước hệ kết cấu cột , vách…..nhưng vẫn đảm bảo khả năng chịu lực 2 phương cao.

Khả năng vượt nhịp lớn, có thể lên đến 26 m.

Linh động trong thiết kế và lắp đặt.

Rút ngắn thời gian thi công do công tác lắp đặt đơn giản, nhanh chóng.

An toàn cháy nổ: khả năng chống cháy nổ rất hiệu quả do sàn bóng thoát khỏi dạng kết cấu nặng nề, loại bỏ các tấm tường đặc, tránh được ảnh hưởng của áp suất không khí đều là những nguyên nhân bất lợi nhất dẫn đến tình trạng phá hủy công trình.

Giảm chiều cao công trình nhờ đó tăng khả năng chịu động đất do lực động đất tác động lên công trình có giá trị tỷ lệ với khối lượng toàn công trình và khối lượng tương ứng ở từng cao độ sàn, tấm sàn phẳng chịu lực theo hai phương, với ưu điểm giảm nhẹ trọng lượng bản thân, khi kết hợp với hệ cột và vách chịu lực sẽ trở thành một giải pháp hiệu quả chống động đất cho các công trình cao tầng.

Khả năng cách nhiệt: Các tính toán về khả năng cách nhiệt của sàn bóng do một chuyên gia tư vấn năng lượng thực hiện đã chỉ ra rằng sàn bóng hoạt động cách nhiệt tốt. Kết quả chứng minh rằng sàn bóng có thể chịu nhiệt cao hơn 39% so với tấm sàn đặc tương đương có cùng độ dày.

Hệ thống sưởi/làm mát: Sàn bóng – một giải pháp tiết kiệm năng lượng để sưởi ấm hoặc thông gió cho ngôi nhà. Các tấm sàn được chế tạo rất phù hợp với chức năng này, theo đó các ống thông khí sẽ được đặt trong phần cấu kiện đúc sẵn hoặc lắp trực tiếp tại công trường.

Bảo vệ môi trường : Bằng việc loại bỏ lượng bê tông ở thớ giữa bản sàn, Sàn bóng đã góp phần không nhỏ vào việc hạn chế các tác động không có lợi tới môi trường trong quá trình thi công, bao gồm các nguồn tài nguyên được sử dụng, các chất thải rắn và khí thải C02 phát sinh từ quá trình thi công

Tối ưu chi phí bảo trì : Người thuê công trình sẽ thay đổi trung bình khoảng 5 năm một lần. Tỷ lệ giữa khoản đầu tư ban đầu và chi phí dành cho hoạt động và sửa chữa công trình vào khoảng 1:5.

Kết cấu của sàn bóng mang lại hiệu quả cao khi thay đổi công năng sử dụng của tấm sàn,có thể dễ dàng loại bỏ, sửa đổi kết cấu bao che, các vách ngăn trong công trình tương ứng với công năng sử dụng mới, tối ưu hóa nguồn đầu tư của chủ xây dựng.

Có thể kết hợp hệ thống làm mát tấm sàn.

Phạm vi ứng dụng sàn bóng không giới hạn, từ nhà ở dân dụng, nhà xưởng công nghiệp, villa, khách sạn, cao ốc, trường học … cho đến khu bãi đậu xe đều đáp ứng tốt.

LIÊN HỆ :

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ XÂY DỰNG SPAN

Địa chỉ: Tổ 3 Khu 10, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, T. Quảng Ninh

SĐT: 0936992293

Email: spanjsc.info@gmail.com

Website: https://spanjsc.com/

FB: https://www.facebook.com/SpanGroup.CongNgheXayDung/

Công ty cổ phần thiết kế & phát triển công nghệ xây dựng Span

Được thành lập vào tháng 8 năm 2012 , hoạt động dưới sự hỗ trợ kỹ thuật của các đồng nghiệp, TS, ThS, KS lâu năm có tâm huyết , SPAN GROUP vươn tới mục tiêu lâu dài là phát triển thành một Nhà thầu Tư vấn XD chuyên nghiệp. Với sức mạnh nổi trội của SPAN thể hiện ở đội ngũ Kỹ sư giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, cùng với thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại , thỏa mãn các yêu cầu khắt khe nhất và mang lại sự hài lòng cho mọi KH, góp phần làm giàu đẹp cho nền móng quốc gia.

Công ty CP Thiết kế và Phát triển Công nghệ xây dựng SPAN với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng năng động với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp ngày một khẳng định uy tín thương hiệu với khách hàng bằng những kết quả đạt được từ chất lượng công trình, đảm bảo đúng tiến độ và kỹ thuật. SPAN có đầy đủ năng lực được chứng nhận, cấp phép mang đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu về chất lượng và đáp ứng nhu cầu về kỹ thuật lẫn mỹ thuật.

  • Thiết kế - lập dự án đầu tư

  • Chứng nhận an toàn chịu lực- chất lượng cho công trình

  • Quản lý dự án – tư vấn giám sát xây dựng:

    • Đảm bảo việc thi công xây lắp được thực hiện đúng hồ sơ thiết kế.

    • Phát hiện, xử lý các chi tiết công trình mà nhà thầu và chủ đầu tư không rõ.

    • Hỗ trợ Chủ đầu tư, nhà thầu thiết kế xử lý các sai sót tại hiện trường.

  • Thẩm tra dự án- thẩm tra thiết kế: đảm bảo hồ sơ thiết kế tuân thủ các yêu cầu về mặt kỹ thuật so với các quy chuẩn và quy định hiện hành.

  • Cung cấp sàn bóng, sàn hộp, cốp pha nhựa khung thép cho công trình.

  • Thiết kế kết cấu nhịp lớn ứng dụng công nghệ sàn bóng vượt nhịp 20m

  • Đào tạo các phần mềm kết cấu thiết kế nhà cao tầng ETAP,SAFE, Plaxis 2D, 3D.

  • Phát triển ứng dụng công nghệ- vật liệu mới trong xây dựng.

  • Thiết kế kiến trúc – nội thất .

  • Thiết kế kết cấu nhà cao tầng, nền móng công trình cao tầng bằng phần mềm REVIT.