Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Chóa nhà xưởng NLMT

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Đèn chóa nhà xưởng  năng lượng mặt trời - pin rời

- Thương hiệu: HPELECTRIC

- Công suất: Chọn chi tiết sản phẩm

- Kích thước: Xem bảng mô tả bên dưới 

- Thân vỏ: Nhôm khối

- Nguồn sáng: Đèn LED – COB - SMD  

- Điện áp đầu ra (V): 3.2v - 3.7v 

- năng suất tấm pin: xem bảng mô tả bên dưới

- Quang thông: >100Lm/1 wat  

- Hệ số công suất: 0,95

- Chỉ số hoàn màu (Ra): 85 

- Ánh sáng: Trắng (6500k - 7000k)

- Nhiệt độ màu (CCT): Trắng 6500k - 7000k

- Màu vỏ: Đen 

- Góc chiếu (°): 120°

- Nhiệt độ làm việc (℃): -15°C đến 60°C 

- Diện tích chiếu sáng: 30m2 - 150m2

- Linh kiện: chip led Taiwan   – Thân vỏ Việt Nam  

- Chứng nhận: CE, ROHS   

- Ứng dụng: Chiếu sáng lối đi , sân vườn, trụ đèn đường

- Chiều cao lắp đặt phù hợp: 4-6 mét

- Bảo hành (Năm):  2 năm, thay thế linh kiện mới 100%

- Đèn led siêu sáng hiệu HPELECTRIC được thiết kế dựa trên công nghệ Led bán dẫn siêu sáng, nguồn (Driver) và chip led được chọn lọc từ những thương hiệu danh tiếng trên thế giới.

- Đèn led hiệu HPELECTRIC sử dụng công nghệ led hoàn toàn mới cho cường độ chiếu sáng đạt tới >100lm/w,

-  Hiệu suất phát quang cao vì thế sử dụng trong thời gian dài đèn không tỏa nhiệt như bóng Halogen.

- Đèn có thời gian sử dụng trên 30.000 giờ.

Công suất  (Wat)

100w

150w

200w

Năng suất Panel V/W

6V8w

6V15W

6V/17W

Dung lượng Pin

V/mAh

3.2v

9000mAh

3.2v

12000mAh

3.2v

15000mAh

Kích thước tấm pin 

350*300*17

350*350*17

350*450*17

Kích thước đèn

180*160

240*220

380*380

Thời gian  sáng

 8-10h 

 10-12h 

 10-12h 

 

Công ty cổ phần Tập đoàn Hutimex

HUTIMEX GROUP không quên gửi đến Anh/Chị lời chúc sức khỏe, thành công và thịnh vượng. Công ty cổ phần tập đoàn HUTIMEX (HUTIMEX GROUP) chuyên nhập khẩu, sản xuất và phân phối thiết bị đèn Led. Sản phẩm đèn Led của HUTIMEX GROUP đã và đang được thị trường đón nhận cũng như đánh giá cao về; chất lượng, dịch vụ, giá cả, bảo hành và hậu mãi.

HUTIMEX GROUP luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình, vì vậy chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về sản phẩm theo các quy định hiện hành.

HUTIMEX GROUP đặc biệt chú trọng phân phối các dòng sản phẩm Led tiết kiệm điện, thân thiện môi trường, đảm bảo chất lượng với giá cả thật sự cạnh tranh… Bằng kinh nghiệm và sự năng động, HUTIMEX GROUP sẽ đáp ứng việc giao hàng tận tình, nhanh chóng. Đặc biệt hơn là chính sách hậu mãi sau bán hàng như; bảo hành chu đáo, giá cả phù hợp với chất lượng từng dòng sản phẩm.  HUTIMEX GROUP tin tưởng sẽ mang lại cho Quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Nhằm mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất và đáng tin cậy nhất, HUTIMEX GROUP lựa chọn linh kiện nhập khẩu từ các nhà sản xuất CHIP LED nổi tiếng trên thế giới về Ngành Chiếu Sáng LED như : Philips, Bridgelux, Epistar, Meanwell, Cree…

Sản phẩm do HUTIMEX GROUP phân phối được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiêntiến nhất và đều được kiểm tra thực nghiệm trước khi xuất xưởng bởi các nhà sản xuất Led nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.

Với phương châm “Sự hài lòng của quý  khách là thành công của chúng tôi”, HUTIMEX GROUP luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của quý khách.

HUTIMEX GROUP mong muốn quý Khách có thêm được sự lựa chọn về sản phẩm đèn  Led, HUTIMEX GROUP có thêm khách hàng thân thiết mới.

TẦM NHÌN HUTIMEX

HUTIMEX GROUP mong muốn trở thành một trong những Chuyên Gia Chiếu Sáng LED hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Châu Á. Với phương châm đưa những công nghệ tiên tiến nhất của thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam cũng như trong khu vực, thông qua những sản phẩm chất lượng của mình, HUTIMEX GROUP đã, đang và sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển phồn vinh của xã hội .

Trở thành thương hiệu đèn Led được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

         Cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện môi trường, tiết kiệm điện năng.

XỨ MỆNH HUTIMEX

Đội ngũ Quản lý và Nhân viên của HUTIMEX GROUP sẽ nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những giá trị thực sự hữu ích cho khách hàng thông qua những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ sau bán hàng chu đáo, phục vụ ân cần và vui vẻ.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sự phục vụ tốt nhất.