Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cao su non dày 5mm

Giá 1,050,000 VND / Cuộn

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cao su non dày 5mm là gì?

Cao su non dày 5mm là sản phẩm cách âm, chống rung và chống ồn siêu hạng có cả dạng tấm phẳng chuẩn và dạng cuộn. Tất cả các sản phẩm này không có chất CFC, HCFC và O. D. P. Cao su non cách âm được chế tạo từ chất dẻo nhẹ có tính đàn hồi cao sử dụng cho lĩnh vực cách âm.

Cao su non dày 5mm là một sản phẩm cách âm, chống rung và chống ồn siêu hạng có cả dạng tấm phẳng chuẩn và dạng cuộn. Sản phẩm này không có chất CFC, HCFC và O. D. P. Cao su non cách âm được chế tạo từ chất dẻo nhẹ có tính đàn hồi cao sử dụng cho lĩnh vực cách âm.

Cao su non D5 – vật liệu cách âm, chống rung, chống ồn có độ dày 5mm được liên kết với tấm cách âm Bông Khoáng Rockwool, Bông Thủy Tinh Glasswool, Túi khí, xốp cách âm PE-OPP… để cách âm cho phòng Karaoke, Bar, Vũ Trường,… Được chèn giữa 2 lớp tường gạch (hoặc 1 lớp tường và 1 lớp tấm thạch cao). Cao su non D5 cách âm chống rung được dùng để kê lót chân máy, các thiết bị âm thanh..

Thông số kỹ thuật

Dạng cuộn.

Độ dày: 5mm.

Khổ: 1.25 m x 40 m.

Xuất xứ: Trung Quốc / Việt Nam

Màu sắc: trắng / đen.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm này hoặc muốn mua sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Công ty TNHH nội thất DHG

Giới Thệu Công Ty TNHH Nội Thất DHG

Công Ty Cách Âm Cách Nhiệt DHG INTERIOR không ngừng thay đổi và cải tiến cung cấp vật liệu Cách Âm – Cách Nhiệt – Tiêu Âm, chiến lược kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm để linh hoạt với từng giai đoạn phát triển của công ty và mang đến giải pháp thi công đồng bộ cho các dự án.

Công ty vật liệu cách âm cách nhiệt DHG INTERIOR cung cấp cho khách hàng những vật liệu, vật tư với tiêu chí VÀNG:  Tận Tuỵ – Uy Tín – Vì Lợi Ích Khách Hàng .Tư vấn sử dụng vật liệu đúng cách –  hiệu quả – tiết kiệm – an toàn.