Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Camera wifi không dây Ezviz H6C 4MP 2K

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Camera wifi không dây Ezviz H6C 4MP 2K là dòng camera được thiết kế để đảm bảo an ninh và bảo vệ ngôi nhà của bạn 24/7 được an toàn. Bên cạnh đó, camera H6C 4MP quay hình toàn cảnh 360 độ không điểm mù cùng với độ phân giải 4MP 2K giúp quan sát được rõ ràng và sắc nét. Camera H6C 4MP được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và thông minh có thể phát hiện được chuyển động của con người và theo dõi chuyển động thông minh. H6C 4MP được tích hợp đàm thoại 2 chiều và có tầm nhìn ban đêm IR lên đến 10m.

Ngoài ra, Camera H6C 4MP cũng chính là một trong dòng sản phẩm của thương hiệu camera Ezviz nổi tiếng được nhiều người dùng ngày nay. Bên cạnh đó, Camera Ezviz cũng chính là một thương hiệu cung cấp thiết bị an ninh, nhà thông minh hàng đầu. Và thương hiệu là công ty con của camera Hikvision chuyên về những dòng camera wifi không dây, với sứ mệnh tạo ra được một cuộc sống an toàn, tiện lợi. Thương hiệu cung cấp được các dịch vụ về điện toán đám mây độc đáo và xây dựng được một hệ sinh thái IoT phát triển cho người dùng.  

Đặc điểm nổi bật của Camera wifi Ezviz H6C PRO 2MP

Độ phân giải 4MP/2K+. Chuẩn nén: H.264/H.265

Quay quét 360 độ. Tự động xoay theo đối tượng chuyển động

Gọi điện 2 chiều: Chức năng để bàn bấm nút gọi vào điện thoại người ở xa.

Ghi hình màu ban đêm thông minh. 

Phát hiện hình dáng người. Cảnh báo chuyển động

Phát hiện tiếng ồn bất thường.

Chế độ hình ảnh toàn cảnh cho phép chọn vị trí cần xoay đến dễ dàng

Chế độ riêng tư cho phép camera tạm ngưng hoạt động khi không cần thiết

Công ty TNHH thiết bị công nghệ an ninh Cộng Lực

Công ty TNHH TBCN Cộng Lực được thành lập mong muốn trở thành ĐỐI TÁC TIN CẬY của tất cả các doanh nghiệp lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống an ninh: Camera giám sát, báo động chống trộm, hệ thống máy chấm công và kiểm soát điều khiển, hệ thống âm thanh nhà máy, mạng lan, tổng đài.

Qua nhiều năm phát triển và lớn mạnh, công ty chúng tôi đã tạo lập được uy tín vững vàng trên thị trường. CỘNG LỰC đã và đang trở thành cái tên quen thuộc của rất nhiều quý khách hàng và các doanh nghiệp tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận của Hà Nội, Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Dương, Hà Nam, Nam Định, Bắc Ninh, Hưng Yên.