Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cảm biến SMART DOOR AND WINDOW MAGNETIC SENSOR S2200-0905

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

SMART DOOR AND WINDOW MAGNETIC SENSOR (CẢM BIẾN CỬA MỞ) S2200-0905 là một loại cảm biến từ tính thông minh được sử dụng để phát hiện việc mở cửa hoặc cửa sổ. Đây là một thiết bị cảm biến đơn giản nhưng hiệu quả, thường được sử dụng trong các hệ thống an ninh và nhà thông minh để giám sát và báo động khi có sự mở hoặc đóng của cửa, cửa sổ.

Cảm biến này bao gồm hai phần chính:

- Cảm biến chính: Được gắn vào khung cửa hoặc cửa sổ.

- Nam châm: Được gắn vào cánh cửa hoặc cửa sổ.

Khi cánh cửa hoặc cửa sổ được đóng lại, nam châm sẽ gắn vào cảm biến chính và tạo ra một mạch điện từ. Khi cánh cửa hoặc cửa sổ được mở ra, nam châm sẽ không còn gắn vào cảm biến chính và mạch điện từ sẽ bị ngắt, từ đó cảm biến sẽ phát hiện sự thay đổi này và gửi tín hiệu báo động đến hệ thống giám sát.

Cảm biến SMART DOOR AND WINDOW MAGNETIC SENSOR S2200-0905 thường được tích hợp vào các hệ thống an ninh để bảo vệ và báo động cho các vị trí quan trọng như cửa ra vào, cửa sổ và có thể được kết nối với các hệ thống thông minh khác để tăng cường tính năng tự động hóa và tiện ích.

Công ty cổ phần giải pháp An Ninh Việt