Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bàn quay chia góc 25DS

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tên sản phẩm: Bàn quay chia góc 25DS

Mã sản phẩm: 25DS

Chủ yếu áp dụng cho: Lắp ráp tự động và thử nghiệm

Thông số kỹ thuật của bàn quay chia góc 25DS

Item Sym-bol Unit Value
Tải lực đẩy cho phép trên trục đầu ra C1 kgf 15
Tải trọng xuyên tâm cho phép trên trục đầu ra C2 kgf 20
Mô-men xoắn cho phép trên trục đầu ra Ts kgf-m Refer torque table
Tải lực đẩy cho phép trên trục đầu vào C3 kgf 15
Tối đa lực uốn lặp đi lặp lại trên trục đầu vào C4 kgf 20
Tối đa mô-men xoắn lặp đi lặp lại trên trục đầu vào C5 kgf-m 2
GD2 của trục đầu vào (Note1) C6 kgf-m2 9.6 x 10-5
Lập chỉ mục chính xác giây   sec. ±90
Cân nặng   kg 1.0

GD2 của trục đầu vào là một giá trị trong phạm vi dừng. Giá trị của C1 đến C5 là những giá trị thu được cho hệ số an toàn = 2.

Công ty TNHH Jade M-Tech

Công ty TNHH Jade M-Tech là công ty chuyên cung cấp các thiết bị tự động hóa về khí nén, thiết bị điện, thiết bị cơ khí như xi lanh, lọc khí, đầu nối nhanh, ống dẫn, các loại đồng hồ đo áp lực, các loại van, cảm biến, rơ le, công tắc, mũi khoan, eto... và các sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi tin rằng sự hài lòng của khách hàng quyết định sự thành công của chúng tôi hiện tại và trong tương lai. Đó là lý do tại sao chúng tôi với kinh nghiệm chuyên môn và kỳ vọng của một công ty chuyên nghiệp không ngừng nỗ lực để đem lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất với chi phí và hiệu quả nhất.

Các sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan, Singapore … nên đảm bảo yêu cầu về chất lượng cũng như kiểu dáng. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi.