Danh mục sản phẩm

Triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam năm 2014

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

25/08/2014 - 25/08/2014
Hải Phòng

Chi tiết

Từ ngày 27-29 tháng 8, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô sẽ diễn ra Vietnam Manufacturing Expo 2014 và Triển lãm các sản phẩm và công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2014 (ICSV).

Đây là triển lãm thương mại quốc tế về công nghệ máy móc thiết bị và công nghiệp phụ trợ được tổ chức luân phiên tại Thái Lan và Việt Nam. Triển lãm là một trong những chương trình xúc tiến thương mại (XTTM) trọng điểm năm 2014 của TP. Hà Nội do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, Trung tâm XTTM Hà Nội tổ chức thực hiện. Năm nay, triển lãm liên kết hơn 10.000 nhà sản xuất công nghiệp trong lĩnh vực sản xuất linh, phụ kiện trong ngành CNHT với những kỹ thuật và công nghệ sản xuất tiên tiến nhất từ 200 thương hiệu của hơn 20 quốc gia trên thế giới. Đây là triển lãm toàn diện nhất về nguồn cung ứng phụ tùng và linh kiện công nghiệp của Việt Nam, sẽ kết nối hơn 50 doanh nghiệp (DN) đóng tại Hà Nội, hoạt động trong lĩnh vực chế tạo phụ tùng ôtô, điện tử, gia công kim loại, nhựa và các thiết bị ngành thông tin, truyền thông với những khách mua hàng tiềm năng. (xem chi tiết về triển lãm tại www.vietnammanufacturingexpo.com).


Sự kiện này giúp tăng cường chuyển giao công nghệ mới với mục tiêu tăng hàm lượng khoa học kỹ thuật và giá trị gia tăng trong sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sản xuất trong nước. Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp ô tô, điện tử và nhiều ngành khác sẽ tìm được các máy móc và thiết bị phù hợp với hoạt động sản xuất kinh doanh. Đồng thời nâng cao năng lực sản xuất của doanh nghiệp, thúc đẩy sự phát triển, hợp tác, kết nối các doanh nghiệp của ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam với các đối tác trong và ngoài nước. Từ đó, tạo thành chuỗi giá trị trong sản xuất công nghiệp, mở rộng thị trường cho các các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ, thúc đẩy nội địa hóa, nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm công nghiệp và giảm dần sự phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu, linh kiện nhập khẩu, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp công nghiệp vừa và nhỏ trong nước phát triển.

Nguồn: Truyền thông Khoa học