Danh mục sản phẩm

Triển lãm Quốc tế xe hai bánh- Vietnam Cycle Expo 2020

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

03/12/2020 - 05/12/2020
Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Chi tiết

Triển lãm Quốc tế xe hai bánh- Vietnam Cycle Expo 2020 là sự kiện duy nhất tiên phong trong lĩnh vực xe đạp, xe đạp điện, xe máy điện, xe máy và linh phụ kiện tại Việt Nam. Triển lãm được tổ chức luân phiên tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội trong 8 năm qua, đã và đang đóng góp tích cực trong việc phát triển ngành công nghiệp xe hai bánh tại Việt Nam.

 

 

 

 

 

Sự kiện có quy mô trưng bày trên 300 gian hàng đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ: Ấn Độ, Đài Loan, Hà Lan, Hàn Quốc, Hong Kong, Nhật Bản, Pakistan, Pháp, Singapore, Thái Lan,Trung Quốc và Việt Nam.

Xe đạp, xe đạp điện và xe máy là các phương tiện di chuyển chủ yếu của người dân Việt Nam từ học sinh, sinh viên cho đến người lao động đi làm. Do nhu cầu lớn của thị trường, các nhà sản xuất đã không ngừng đưa ra các sản phẩm mới với tính năng ngày càng ưu việt, các nhà phân phối luôn tìm hiểu các dòng xe có công nghệ cao đáp ứng nhu cầu đổi mới về chất lượng và mẫu mã đến với người tiêu dùng. Không chỉ giới thiệu và quảng bá sản phẩm trực tiếp, Vietnam Cycle Expo còn là kênh giao thương quốc tế duy nhất tại Việt Nam giúp các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trao đổi, học hỏi những công nghệ tiên tiến cũng như đàm phán ký kết thoả thuận, hợp đồng hợp tác và đầu tư.

Với 45 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức triển lãm sự kiện tại Việt Nam, VINEXAD – nhà tổ chức Vietnam Cycle 2020 luôn cam kết đem lại những giá trị thiết thực cho doanh nghiệp tham gia và khách tham quan thông qua các hoạt động diễn ra trong thời gian triển lãm như: trình diễn sản phẩm – công nghệ mới, show thời trang dành cho người chơi xe, các hội thảo chuyên đề giới thiệu cơ hội và chính sách phát triển ngành công nghiệp xe hai bánh tại Việt Nam, chương trình khảo sát nhà máy & khu công nghiệp, ngoài ra, hoạt động kết nối B2B được chúng tôi chú trọng nhằm giúp các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tiết kiệm tối đa thời gian để đi đến các thoả thuận một cách nhanh nhất.

Triển lãm Quốc tế xe hai bánh- Vietnam Cycle Expo 2020 năm nay nổi bật hơn với khu trưng bày mang tính thể thao & giải trí như: xe đạp leo núi, xe địa hình, xe moto thể thao và các phụ kiện dành cho dân chơi xe chuyên nghiệp, đây sẽ là điểm nhấn mang đến sức hấp dẫn và thu hút sự tham gia của các hãng xe nổi tiếng trên thế giới. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 3 - 5/12/2020 tại 799 Nguyễn Văn Linh, P Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, dự kiến chào đón trên 10,000 lượt khách tham quan trong nước và quốc tế.