Danh mục sản phẩm

Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp dệt & may thiết bị & nguyên phụ liệu - SaigonTex 2019

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

10/04/2019 - 13/04/2019
Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Chi tiết

Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp dệt & may thiết bị & nguyên phụ liệu - SaigonTex 2019 với tổng diện tích trưng bày gần 30.000 m2, SaigonTex  là hoạt động xúc tiến thương mại  thu hút sự quan tâm của hơn 1000 doanh nghiệp tham dự giới thiệu thiết bị và nguyên phụ liệu phục vụ cho thị trường dệt may Việt Nam. Đây cũng là cơ hội thuận lợi giúp các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất kinh doanh trong và ngoài nước gặp gỡ đối tác, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường.

SaigonTex không chỉ giới thiệu những sản phẩm thiết bị công nghệ mới đáp ứng nhu cầu sản xuất của các doanh nghiệp trong nước do xu thế đầu tư phát triển nhãn hiệu thời trang nội địa, mà còn làm các nhà kinh doanh, nhà thiết kế thời trang mạnh dạn đầu tư cũng như chế tác ý tưởng mới kết hợp sáng tạo và công nghệ.

Bên cạnh các hoạt động trưng bày, triển lãm và giới thiệu công nghệ, để tạo nên tính tương tác và sự tiếp cận thực tế cho nhà cung cấp, nhà sản xuất kinh doanh và người tiêu dùng; SaigonTex phối hợp cùng Viện Mẫu Thời Trang (FADIN) tổ chức chương trình biểu diễn thời trang xuyên suốt các ngày triển lãm.

Thông tin triển lãm:

Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp dệt & may thiết bị & nguyên phụ liệu - SaigonTex 2019

Thời gian: 10 - 13/04/2019

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.