Danh mục sản phẩm

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp chế biến và đóng gói lần thứ 10 tại Việt Nam (Propak Vietnam 2015)

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

13/02/2015 - 13/02/2015
Hải Phòng

Chi tiết

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp chế biến và đóng gói lần thứ 10 tại Việt Nam (Propak Vietnam 2015) được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 31/3-2/4/2015 tới đây sẽ trưng bày các giải pháp công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất nhằm giúp doanh nghiệp thực phẩm, đồ uống… tiếp cận với những tiêu chuẩn đảm bảo dinh dưỡng và an toàn thực phẩm.

“Triển lãm PropakVietnam 2015 sẽ là một kênh tiếp cận quan trọng cho doanh nghiệp và ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, bao bì, dược phẩm… Việt Nam có thể vượt qua những thách thức nói trên. Hiện đã có 7 nhóm gian hàng quốc tế đến từ các quốc gia/vùng lãnh thổ hàng đầu về công nghệ chế biến, đóng gói… như Đức, Hàn Quốc, Ý, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan và Singapore… đăng ký tham dự để trưng bày, giới thiệu công nghệ” – ông BT Tee cho biết.

Tại PropakVietnam 2015, Hội Khoa học và công nghệ lương thực thực phẩm Việt Nam (VAFoST) cũng sẽ tổ chức Hội thảo chuyên đề về “Công nghệ chế biến hướng đến dinh dưỡng và an toàn thực phẩm” nhằm hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp ứng dụng các công nghệ đảm bảo an toàn và thúc đẩy phát triển các qui trình đảm bảo chất lượng thực phẩm. Trong đó sẽ đi sâu vào việc phân tích, tư vấn tính đột phá của các công nghệ và máy móc hiện đại, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp chế biến thực phẩm… hướng tới hội nhập Cộng đồng Kinh tế ASEAN; phân tích các xu hướng nghiên cứu và phát triển nhằm đảm bảo giá trị dinh dưỡng và an toàn thực phẩm; thảo luận chuyên sâu về xu hướng phát triển, những thách thức của ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, đồ uống, đóng gói bao bì phải vượt qua…

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp chế biến và đóng gói lần thứ 10 tại Việt Nam (Propak Vietnam 2015)

Nguồn: Internet