Danh mục sản phẩm

Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 về Công nghệ Thí nghiệm, Phân tích, Công nghệ Sinh học và Chẩn đoán sẽ diễn ra từ ngày 15-17/4/2015

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

05/03/2015 - 05/03/2015
Hải Phòng

Chi tiết

Với lần thứ 4 được tổ chức, Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 về Công nghệ Thí nghiệm, Phân tích, Công nghệ Sinh học và Chẩn đoán - Analytica Vietnam 2015 là cơ hội để các đơn vị sản xuất, phân phối và cung cấp dịch vụ cho các ngành phân tích, công nghệ thí nghiệm và công nghệ sinh học tại Việt Nam giới thiệu các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ của mình. Triển lãm sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam.

Các hoạt động tại Analytica Vietnam 2015 bao gồm:

1/ Trưng bày giới thiệu công nghệ, thiết bị và dịch vụ:

- Công nghệ phân tích: Thiết bị phân tích công cụ, sắc phổ, quang phổ, xử lý hình ảnh quang học và kính hiển vi;

- Đo lường và kiểm tra/quản lý chất lượng: Quản lý chất lượng trong công nghiệp, thử nghiệm và kiểm tra vật liệu, đặc điểm và thuộc tính của vật liệu, quản lý chất lượng trong ngành dược phẩm và ngành công nghiệp;

- Công nghệ phòng thí nghiệm: Thiết bị và máy móc thí nghiệm, các hệ thống dữ liệu và tư liệu thí nghiệm, dụng cụ phòng thí nghiệm, hoá chất, thuốc khử và các chất tiêu huỷ.

- Khoa học sự sống và công nghệ sinh học: Phân tích sinh học, hoá sinh, tin sinh, công nghệ phòng thí nghiệm trong lĩnh vực công nghệ sinh học và khoa học sự sống.

- Y học và chẩn đoán bệnh.
 
2/ Hội thảo, Diễn đàn:

- Hội thảo khoa học Analytica tập trung các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế,  giới thiệu những xu hướng và kết quả nghiên cứu mới nhất trong các lĩnh vực như:  khoa học phân tích, sắc ký khối phổ, phân tích môi trường, phân tích dược phẩm, mỹ phẩm và công nghệ sinh học. Đây là Hội thảo khoa học rất có ý nghĩa không chỉ đối với các nhà khoa học mà còn hỗ trợ cho các doanh nghiệp những giải pháp, cách tiếp cận mới, tiên tiến để kiểm soát được chất lượng sản phẩm xuất khẩu.

- Diễn đàn dành cho các Tập đoàn, công ty tham gia Analytica Vietnam 2015 trình diễn công nghệ, giải pháp và kỹ thuật mới.

- Hội thảo về giao dịch công nghệ và các dịch vụ hỗ trợ liên quan do các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN (Cục Thông tin KH&CN quốc gia với Văn phòng công nhận chất lượng và Trung tâm Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng 3) phối hợp tổ chức  với mục đích giới thiệu các hoạt động thử nghiệm, đo lường, giám định và chứng nhận sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc tế của Việt Nam và thông tin KH&CN phục vụ nghiên cứu và phát triển, sản xuất và kinh doanh. Đồng thời, giới thiệu các Quỹ đầu tư hỗ trợ phát triển.

Hãy nắm lấy cơ hội để gia nhập một trong những thị trường phát triển quan trọng nhất Châu Á bằng việc tham gia vào Analytica Vietnam 2015.

Thời gian: 15 - 17/4/2015

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn - 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Tải mẫu đăng ký
tại đây.

Nguồn: Internet