Danh mục sản phẩm

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược thường niên lần thứ 25 tại Hà Nội - Vietnam Medipharm Expo 2018

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

06/12/2018 - 08/12/2018
Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội – ICE (Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội) – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chi tiết

Triển lãm Vietnam Medipharm Expo 2018 là nơi giới thiệu các thành tựu, máy móc, công nghệ, khoa học kỹ thuật mới trong ngành Y Dược của các nước tiên tiến trên thế giới nói chung và các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng. Đây là lần thứ 25 Triển lãm Vietnam Medipharm Expo được tổ chức bởi công ty Vinexad cùng phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam (VNPCA). Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 6 đến ngày 8 tháng 12 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội – ICE (Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội) – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Triển lãm năm nay với quy mô hơn 200 gian hàng của 150 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Canada, Cộng hòa Séc, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, I Ran, Malaysia, Mỹ, Pakistan, Thái Lan, Trung Quốc, Úc, Việt Nam...

Theo thống kê từ Ban tổ chức, số doanh nghiệp nước ngoài tham dự không ngừng gia tăng (15%) gồm 60 Doanh nghiệp, song song với đó là 90 Doanh nghiệp Việt Nam (tăng 10% so với năm 2017). Các mặt hàng trưng bày phong phú hơn thuộc lĩnh vực Trang thiết bị y tế ( thiết bị chuẩn đoán, cấy ghép, phục hồi chức năng, phẫu thuật, …); Thiết bị Nha khoa; Thẩm mỹ; và Dược phẩm (bao gồm Nguyên liệu và máy chế biến).

 

Các sản phẩm trưng bày của một số quốc gia tiêu biểu như: Mỹ (găng tay y tế); Canada (Dược phẩm); CH Séc (Dược phẩm, Thiết bị y tế), Trung Quốc (máy móc chế biến và đóng gói dược phẩm)… Đặc biệt năm nay có khu trưng bày dược phẩm của các doanh nghiệp đến từ Iran, khu thiết bị nha khoa của các doanh nghiệp Hàn Quốc, khu gian hàng Ấn Độ với các sản phẩm dược phẩm, thiết bị y tế và thí nghiệm… 60% còn lại là các doanh nghiệp Việt Nam trưng bày hàng nhập khẩu và sản xuất, như Công ty CP Đầu tư phát triển Nha khoa Anh & Em là đơn vị phân phối độc quyền nhãn hiệu Morita của Nhật Bản trong ngành Nha Khoa (thiết bị, ghế răng, hệ thống X-quang răng toàn cảnh, Cone Beam CTv); Công ty TNHH Chế tạo máy Dược phẩm Tiến Tuấn là doanh nghiệp tư nhân chuyên thiết kế chế tạo máy móc thiết bị tự động và cung cấp giải pháp trọn gói cho nhà máy sản xuất thuốc viên theo tiêu chuẩn EU-GMP, PIC/S, hiện doanh nghiệp này đã xây dựng hệ thống bán hàng trên 20 quốc gia.

Thông tin triển lãm:

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược thường niên lần thứ 25 tại Hà Nội - Vietnam Medipharm Expo 2018

Thời gian: 06/12/2018 đến 08/12/2018

Địa điểm: Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội – ICE (Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội) – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội