Danh mục sản phẩm

Triển lãm ngành công nghiệp in ấn và bao bì- Vietnam PrintPack 2023

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

27/09/2023 - 30/09/2023
Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Chi tiết

Triển lãm ngành công nghiệp in ấn và bao bì- Vietnam PrintPack 2023 đã trở thành sự kiện quan trọng và đáng chú ý trong lĩnh vực in ấn, đóng gói, và chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Với 15 năm kinh nghiệm và thành tựu đáng kể, Vietnam PrintPack đã xây dựng uy tín và chất lượng của một triển lãm thương mại chuyên nghiệp, tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước để tiếp cận thị trường Việt Nam và kết nối với đối tác tiềm năng.

 

Triển lãm ngành công nghiệp in ấn và bao bì- Vietnam PrintPack 2023

 

Sự thành công của triển lãm trước đó

Triển lãm Vietnam PrintPack đã ghi nhận một sự thành công ấn tượng tại phiên bản trước đó, với sự tham gia của 375 nhà triển lãm hàng đầu đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sự kiện thu hút hơn 16,000 lượt khách tham quan thương mại, đánh dấu mức tăng ấn tượng lên đến 8.2%. Điều này cho thấy sự quan tâm và sự cần thiết của triển lãm này trong việc kết nối các nhà sản xuất và nhà cung cấp trong ngành công nghiệp in ấn và bao bì.

Triển lãm Vietnam PrintPack 2023: Tầm nhìn và quy mô mới

Năm 2023 hứa hẹn sẽ mang đến một sự kiện Vietnam PrintPack ấn tượng hơn bao giờ hết. Với quy mô dự kiến lên đến 800 gian hàng, đại diện cho hơn 500 đơn vị triển lãm, tổng diện tích trưng bày dự kiến đạt 15,000m2, triển lãm này sẽ trở thành điểm đến tốt nhất để các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm, công nghệ và dịch vụ của họ. Điều này cung cấp cơ hội tuyệt vời để đáp ứng các khách hàng tiềm năng, thiết lập mối quan hệ mới, và thúc đẩy sự phát triển của ngành.

Hình Thức Kết Hợp: Trực tiếp và trực tuyến

Triển lãm Vietnam PrintPack 2023 sẽ diễn ra dưới cả hai hình thức: Trực tiếp và Trực tuyến. Điều này cho phép sự kiện mở cửa cho sự tham gia và tương tác từ khách hàng trên toàn thế giới. Với sự gia tăng của công nghệ và sự chuyển đổi số, triển lãm trực tuyến sẽ mở rộng phạm vi của sự kiện, cho phép các doanh nghiệp và chuyên gia tham gia mà không cần có mặt tại triển lãm.

Triển lãm Vietnam PrintPack 2023 là sự kiện tạo cơ hội không chỉ cho việc trưng bày sản phẩm và công nghệ mà còn cho việc học hỏi, trao đổi ý kiến và xây dựng mối quan hệ. Nó là nơi giao lưu sáng tạo và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp in ấn, bao bì và chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Với tầm nhìn và quy mô mới, Vietnam PrintPack 2023 hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng chú ý trong lịch trình của người làm việc trong ngành này.

Thông tin triển lãm:

Triển lãm ngành công nghiệp in ấn và bao bì- Vietnam PrintPack 2023

Thời gian: từ 27/9/2023 đến 30/9/2023

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.