Danh mục sản phẩm

Phiên bán đầu giá công nghệ Hải Phòng 2019

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

25/12/2019 - 25/12/2019
Sàn giao dịch Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng- Số 1, Phạm Ngũ Lão, Ngô Quyền, Hải Phòng

Chi tiết

        Cũng giống như hoạt động đấu giá tài sản, đấu giá công nghệ cũng là hình thức bán đấu giá công khai theo phương thức trả giá lên, tức trả giá từ thấp (mức giá khởi điểm ban đầu) lên cao cho đến khi có người trả giá cao nhất và người đó sẽ mua được. Tuy nhiên, đến nay hoạt động đấu giá công nghệ tại Việt Nam chưa được phổ biến bởi rất nhiều khó khăn như: công nghệ là loại hình tài sản khó định giá; công nghệ là công trình nghiên cứu khoa học nên bên mua cần có thời gian xem xét, so sánh, đánh giá hiệu quả của công nghệ khi thương mại hóa...

 

        Hoạt động đấu giá công nghệ nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, thương mại hóa các kết quả nghiên cứu khoa học và công nghệ, gắn kết giữa hoạt động nghiên cứu và sản xuất kinh doanh, tạo điều kiện để các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có cơ hội quảng bá, chào bán, xác định giá trị công nghệ, thiết bị theo hướng thị trường. Hoạt động đấu giá công nghệ sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho bên bán và bên mua công nghệ. Với bên bán, sẽ có cơ hội quảng bá, chuyển giao các kết quả nghiên cứu khoa học và công nghệ vào sản xuất, thương mại hóa các sản phẩm công nghệ. Bên mua được giới thiệu, tư vấn và tiếp cận với công nghệ tiên tiến phù hợp với nhu cầu đầu tư với mức giá phù hợp. Qua đó, góp phần từng bước hình thành và phát triển thị trường công nghệ của Việt Nam trong thời gian tới.

 

      Sàn giao dịch công nghệ và Thiết bị Hải Phòng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thực hiện Phiên bán đấu giá công nghệ. Phiên bán đầu giá công nghệ Hải Phòng 2019 là phiên thứ 3 sau 2 phiên bán đấu giá công nghệ được tổ chức thành công vào năm 2009 và 2011. Phiên bán đầu giá công nghệ Hải Phòng 2019 do Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng giao cho Sàn giao dịch Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng tổ chức sẽ diễn ra vào 08h00 ngày 25 tháng 12 năm 2019 với sự tham gia của các tổ chức nghiên cứu, doanh nghiệp và cá nhân trong, ngoài nước.

 

 

        Tại phiên đấu giá năm nay về phía bên bán sẽ có 3 doanh nghiệp tham gia đấu giá 3 công nghệ nổi bật bao gồm: Nồi hơi đốt nhiên liệu sinh khối và phế liệu may mặc, công suất 1T/h của công ty TNHH cơ nhiệt điện và xây lắp, máy rửa bát công nghiệp K2 của công ty TNHH Khuê Khuê, dây chuyền công nghệ sản xuất ngói sứ kim cương siêu nhẹ của công ty Linyi Sancodalo tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

        Chương trình Phiên đấu giá công nghệ Hải Phòng 2019 như sau:

 

 

Sở Khoa học và Công nghệ trân trọng kính mời các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu tham dự sự kiện, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Sàn Giao dịch Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng

Địa chỉ: Số 1 Phạm Ngũ Lão, Ngô Quyền, Hải Phòng

Ms Cẩm Hương – 0912 940509

Email: tuvan@hatex.vn