Danh mục sản phẩm

Mời tham gia Triển lãm mini chuyên đề Công nghệ Thông tin sẽ diễn ra từ ngày 28-29/11/2014

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

21/10/2014 - 21/10/2014
Hải Phòng

Chi tiết

Thực hiện chủ trương thúc đẩy và phát triển thị trường khoa học công nghệ của Chính phủ và Nghị quyết số 08/NQ của Thành ủy về phát triển KHCN phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế của thành phố đến năm 2020, tầm nhìn 2030, Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng tổ chức Triển lãm mini chuyên đề về Công nghệ thông tin dự kiến diễn ra từ ngày 28-29/11/2014, tại Sàn giao dịch Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng.

MỤC ĐÍCH
- Nhằm góp phần thực hiện thành công mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp mà Nghị quyết số 08-NQ/TU của BCH Đảng bộ Thành phố và Nghị quyết số 08-NQ/HĐND của Hội đồng nhân dân về phát triển khoa học và công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế thành phố Hải Phòng đến năm 2020, tầm nhìn 2030 đã đề ra;
- Giới thiệu các công nghệ, thiết bị, giải pháp mới, hiện đại đến các cá nhân, tập thể, các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn thành phố Hải Phòng;
- Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, tổ chức nghiên cứu KHCN giới thiệu, chào bán công nghệ, thiết bị của mình tới khách hàng góp phần thúc đẩy sự hình thành thị trường công nghệ, đẩy mạnh xúc tiến thương mại hóa các sản phẩm khoa học công nghệ; tạo lập liên kết giữa nghiên cứu, đào tạo và sản xuất kinh doanh;
- Các giải pháp, công nghệ và thiết bị trưng bày tại triển lãm đảm bảo phù hợp và có ý nghĩa thúc đẩy  ứng dụng công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Giải pháp, công nghệ và thiết bị được trưng bày, giới thiệu là kết quả nghiên cứu của các đơn vị trong và ngoài nước đã được kiểm nghiệm, ứng dụng thành công.

QUY MÔ, THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC
- Quy mô: Dự kiến từ 10 - 15 đơn vị tham gia


Sơ đồ mặt bằng triển lãm
 
- Thời gian: Dự kiến 02 ngày,  tháng 11 năm 2014
- Địa điểm tổ chức: Sàn giao dịch Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Đơn vị tham gia tổ chức: Các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin có nhu cầu giới thiệu, trình diễn, chào bán các công nghệ, thiết bị cho các cá nhận, tổ chức trên địa bàn thành phố.
Đối tượng tham dự: Khối cơ quan nhà nước, các doanh nghiêp trên địa bàn thành phố,  các cá nhân có nhu cầu và các cơ quan thông tin đại chúng trên địa bàn Tp. Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

NỘI DUNG TRIỂN LÃM
* Hoạt động trưng bày, giới thiệu phần mềm công nghệ:
- Phần mềm: Phần mềm văn phòng điện tử; phần mềm quản lý văn bản và điều hành; phần mềm quản lý dân cư; phần mềm quản lý tài sản; phần mềm quản lý tài liệu lưu trữ; phần mềm SMS; phần mềm lưu trữ các CSDL thông tin của các cơ quan QLNN; Phần mềm quản lý khách hàng; phần mềm quản lý công việc, điều hành;  phần mềm lao động tiền lương và bảo hiểm; phần mềm kế toán; phần mềm quản lý nhân sự; phần mềm quản lý công văn; phần mềm quản lý nhà hàng, khách sạn; phần mềm giải quyết đơn thư; phần mềm hội nghị trực tuyến; quản lý tổng đài nội bộ; giải pháp cho mạng LAN,...

* Hoạt động trưng bày, giới thiệu các thiết bị, máy mọc công nghệ
- Thiết bị phục vụ công tác quản lý, điều hành doanh nghiệp: Máy tính, máy chiếu, máy in, máy chấm công, thiết bị mạng và các thiết bị hỗ trợ khác… thế hệ mới nhất của các hãng nổi tiếng trong và ngoài nước Sony, Samsung, Lenovo, Dell, Toshiba, HP, Aser, ….
- Các đơn vị trưng bày giới thiệu sản phẩm của mình bằng thông tin, hình ảnh và hiện vật cụ thể trên pano gian hàng có kích thước 1,6 m x 2,5 m và bục kệ gian hàng.

* Tạo lập và xây dựng triển lãm ảo trên cổng www.Hatex.vn (cập nhật thông tin về các thiết bị, công nghệ giới thiệu tại triển lãm). Các thông tin, hình ảnh sản phẩm của các đơn vị tham gia; các thông tin liên quan đến Triển lãm sẽ được cập nhật và giới thiệu trên cổng Hatex.vn để phục vụ nhu cầu tìm hiểu của khách hàng trước, trong và sau khi Triển lãm diễn ra.

Hoạt động quảng bá, giới thiệu các công nghệ, thiết bị của các đơn vị tham gia đến khách hàng trước khi diễn ra Triển lãm: Thông tin sản phẩm của các đơn vị đăng ký giới thiệu chào bán tại Triển lãm sẽ được biên tập, in ấn và gửi đến các doanh nghiệp có nhu cầu trên địa bàn thành phố và một số tỉnh thành lân cận, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho bên cung và bên cầu tìm hiểu, xem xét, lựa chọn trước khi đến triển lãm.

Hoạt động trình diễn, giới thiệu các công nghệ, thiết bị mới, tiên tiến: Dựa trên các công nghệ, thiết bị mới của các đơn vị đăng kí tham gia, BTC sẽ lựa chọn những công nghệ, thiết bị mới, điển hình để đưa vào chương trình giới thiệu trong thời gian diễn ra triển lãm để phục vụ khách hàng đến tham quan, tìm hiểu.

CHƯƠNG TRÌNH DỰ KIẾN:
Ngày thứ nhất
- Buổi sáng:
- Khai mạc Triển lãm
- Hội thảo: Giới thiệu các phần mềm quản lý, điều hành khối cơ quan quản lý nhà nước
 - Thăm quan gian hàng
Buổi chiều:
- Hoạt động trình diễn, giới thiệu các thiết bị, công nghệ trong lĩnh vực công nghệ thông tin
- Thăm quan gian hàng
Ngày thứ hai
- Buổi sáng:
- Hội thảo:
Giới thiệu các phầm mềm hỗ trợ quản lý các doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn thành phố.
- Bế mạc Triển lãm

Để Triển lãm được tổ chức thành công, Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng trân trọng kính mời các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá, giới thiệu, chào bán phần mềm, thiết bị CNTT tham gia triển lãm.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Sàn giao dịch Công nghệ và Thiết bị - Số 1, Phạm Ngũ Lão, Ngô Quyền, Hải Phòng; Điện thoại: 0313.757101; Fax: 0313.757.110; Email: sukien@hatex.vn; Website: www.hatex.vn; Ms Hạnh, Mobile: 0936.710.596
 
Rất mong nhận được sự quan tâm, tham gia của Quý đơn vị.

Thư mời

Phiếu đăng ký