Danh mục sản phẩm

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 30- Vietnam Expo 2021

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

14/04/2021 - 17/04/2021
Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chi tiết

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 30- Vietnam Expo 2021 sẽ được tổ chức từ ngày 14-17/04/2021 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 30- Vietnam Expo 2021

 

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2021 - "30 năm đồng hành cũng Doanh nghiệp" sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tăng cường quảng bá sản phẩm, gặp gỡ khách hàng tiềm năng, mở rộng và củng cố thị trường nội địa. Cùng với đó, các quốc gia tham dự sẽ có dịp tiếp cận với số lượng lớn các doanh nghiệp Việt Nam để tìm hiểu thị trường, trao đổi, hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ góp phần thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu và thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Quy mô dự kiến trong năm 2021 sẽ tiếp tục mở rộng trên 600 gian hàng, với chủ đề xuyên suốt “Vietnam Expo – Tăng cường kết nối kinh tế khu vực và quốc tế” sẽ tiếp tục khẳng định là một cơ hội không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp trong nước đang trên đà xây dựng thương hiệu mạnh, nhằm phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu, đồng thời là cơ hội vàng giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp tiếp cận công chúng một cách hiệu quả nhất. Cũng qua Vietnam Expo, khách hàng đối tác nước ngoài sẽ có thêm cơ hội để hiểu hơn về thị trường Việt Nam đang “chuyển mình không ngừng” trong phát triển sản xuất, tiêu thụ hàng hóa và kêu gọi thu hút đầu tư. 

Algerie, Ấn Độ, Campuchia, Canada, CH Armenia, CHLB Nga, Cuba, Đài Loan, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Myanmar, Nepal, Nhật Bản, Trung Quốc là các quốc gia và vùng lãnh thổ đã chính thức có mặt tại Vietnam Expo thời điểm này, dự kiến Hội chợ năm nay sẽ thu hút các doanh nghiệp tham dự đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với đó là trên 21,000 lượt khách thương mại đến tham quan và làm việc trong thời gian 4 ngày Hội chợ.