Danh mục sản phẩm

Hội chợ Công Thương khu vực Tây Nguyên – Kon Tum 2015 sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 30/04/2015

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

09/03/2015 - 09/03/2015
Hải Phòng

Chi tiết

Hội chợ Công Thương khu vực Tây Nguyên – Kon Tum 2015 là dịp thuận lợi để các doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm đặc trưng của từng vùng, miền trên cả nước; là cơ hội để các doanh nghiệp mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, đồng thời thông qua hội chợ các doanh nghiệp giao lưu, trao đổi học hỏi kinh nghiệm và thực hiện ký kết các hợp đồng kinh tế, tìm kiếm cơ hội đầu tư và phát triển trên con đường hội nhập kinh tế Quốc tế.

Quy mô: 350 - 400 gian hàng.

Thời gian: Từ ngày 24/04/2015 - 30/04/2015.

Địa điểm: Quảng trường 16/3 Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum.

Ngành hàng:

Sản phẩm công nghiệp, máy móc, thiết bị phục vụ nông nghiệp, công nghiệp; Thực phẩm, hàng nông lâm sản và vật liệu xây dựng; Tiểu thủ công, làng nghề; thời trang may mặc; hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ đời sống; các sản phẩm đặc thù của địa phương; các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng gia dụng, điện - điện tử; các loại dịch vụ: du lịch, ngân hàng, tài chính, bưu chính viễn thông; dược mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp...

Đối tượng tham gia:

- Trong nước: Các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, các hợp tác xã và các tổ chức xúc tiến thương mại được thành lập hợp pháp theo quy định của pháp luật.

- Ngoài nước: Vận động sự tham gia của các doanh nghiệp nước Lào; Thái Lan; Campuchia.

Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia: Các doanh nghiệp có năng lực sản xuất kinh doanh mặt hàng có khả năng cạnh tranh, có năng lực xuất khẩu, sản phẩm có mẫu mã và chất lượng phù hợp thị trường, nhân sự tham gia đoàn có khả năng nghiệp vụ tham gia hội chợ quốc tế.

Chi phí:

- Hỗ trợ cho doanh nghiệp tham gia: Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia hỗ trợ 50% chi phí thuê gian hàng nhưng không vượt quá 10.000.000 đồng/1 đơn vị tham gia.

- Chi phí doanh nghiệp phải chịu khi tham gia chương trình: Doanh nghiệp tự trang trải 100% chi phí trang trí khu trưng bày của doanh nghiệp tại hội chợ, 100% chi phí tuyên truyền quảng bá của doanh nghiệp, 100% các chi phí như: ăn, ở, đi lại, gửi hành lý…
- Đặt cọc để tham gia chương trình: Mỗi doanh nghiệp phải đặt cọc 3.000.000 đồng/1 gian tiêu chuẩn (9m2) ngay khi nộp hồ sơ đăng ký tham gia.

* Trường hợp các doanh nghiệp đã đăng ký nhưng hủy tham gia hội chợ vì bất cứ lý do nào sau ngày 14/04/2015 sẽ không được hoàn trả chi phí đặt cọc. Phần chi phí này sẽ được Ban tổ chức sử dụng để bù đắp chi phí dàn dựng gian hàng, trang trí tổng thể và tuyên truyền quảng bá.

Nghĩa vụ của doanh nghiệp: Hoàn thành hồ sơ đăng ký tham gia chương trình, nghĩa vụ về tài chính và thực hiện nghiêm chỉnh nội quy và quy định của Ban tổ chức.

Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình:

- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (sao y bản chính, công chứng).

- Bản đăng ký tham gia chương trình.

Thời hạn đăng ký tham gia: Trước ngày 14/04/2015.

Nguồn: vietrade.gov.vn