FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Thanh Phong Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 14/04/2023 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Dịch vụ tư vấn khai báo hải quan (thế mạnh lớn nhất của công ty chúng tôi), Dịch vụ vận tải nội địa, Dịch vụ vận tải quốc tế, Dịch vụ giao nhận vận chuyển, Báo cáo Quyết toán sau thông quan Lượt truy cập: 2,765 Xem thêm Liên hệ

Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Thanh Phong

THANH PHONG LOGISTICS – Chuyên cung cấp dịch vụ logistic trọn gói

Các dịch vụ công ty cung cấp trong ngành logistics:

▬ Dịch vụ tư vấn, khai báo hải quan (thế mạnh lớn nhất của công ty chúng tôi)

▬ Dịch vụ vận tải nội địa

▬ Dịch vụ vận tải quốc tế

▬ Dịch vụ giao nhận, vận chuyển

★ Khách hàng đã và đang tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi: Ducar, Crystal International Group Limited, Colavi. JSC, Kokuyo, Vikohasan, Inveco, Guchang Vina, TamLong Gelatin, VHE Engineering, Sambound, NPG Vietnam, PMN, KLM Logistics,..

★ Năng lực: Với đội ngũ cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, tinh thần trách nhiệm cao, áp dụng quy trình làm việc chặt chẽ. Chúng tôi mong muốn sẽ mang lại cho Quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất, nhanh nhất, giá cả hợp lí nhất về dịch vụ Logistics.

★ Với phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất và hiểu quả nhất. Là một công ty trẻ năng động, sáng tạo và uy tín trong lĩnh vực vận tải hàng hóa đường biển, đường bộ. Công ty chúng tôi được các đối tác tin cậy giao trách nhiêm vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước.