FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH búa thủy lực Thăng Long Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 13/09/2022 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Búa phá đá, búa thủy lực, kìm gắp gỗ, kìm bóp bê tông, đầm rung thủy lực Lượt truy cập: 23,885 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH búa thủy lực Thăng Long

Công ty TNHH Búa thủy lực Thăng Long được thành lập bởi các sáng lập viên có nhiều kinh nghiệm đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp Búa thủy lực  và thiết bị  khai thác đá, máy công trình.

Búa thủy lực Thăng Long là nhà phân phối độc quyền thương hiệu búa thủy lực Trung Quốc hàng Cao Cấp Hansun, cùng với búa Hàn Quốc Neobuzz.

Bên cạnh đó Công ty Búa Thăng Long còn là nhà phân phối của các thương hiệu búa Trung Quốc lớn khác như GBHANLI BREAKER (GB) Và DSBREAK (DS).

Với tầm nhìn dài hạn và xác định mô hình phát triển bền vững cùng đối tác, với đội ngũ cán bộ và nhân viên có sức trẻ năng động, sáng tạo trong môi trường làm việc tập thể, chuyên nghiệp vì sự phát triển của Công ty. Búa thủy lực Thăng Long đã tạo được uy tín với nhiều khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc.

Phương châm kinh doanh của công ty là  “TRAO CHẤT LƯỢNG, NHẬN NIỀM TIN”, vì vậy chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất, Dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bởi sự thành công của khách hàng chính là sự thành công của chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn và hi vọng hợp tác cùng quý khách hàng!