FREE

Hồ sơ

Công Ty TNHH Cân điện tử Lộc Phát Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 24/06/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Cân bàn điện tử, Cân treo điện tử, Cân điện tử mini, Cân điện tử nhà bếp, Cân điện tử chống nước Lượt truy cập: 2,381 Xem thêm Liên hệ

Công Ty TNHH Cân điện tử Lộc Phát

Cân điện tử hiện nay là một ngành rất phát triển tại Việt Nam cũng như thế giới. Với đà phát triển đó, CEO Lộc Phát đã bắt kịp từ những năm 2005-2006. Trong quá trình dài theo đuổi, chúng tôi đã học hỏi được nhiều kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực này.

Sau 10 năm làm việc, CEO Lộc Phát đã quyết định thành lập Công Ty TNHH Cân điện tử Lộc Phát. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, sữa chữa tất cả các loại cân điện tử .Hơn 5 năm thành lập, Lộc Phát luôn cho ra đời các sản phẩm với chất lượng ổng định, độ chính xác cao. Cùng với các chế độ hậu mãi đối với khách hàng và sự nhiệt tình trong công việc. Nhờ đó, Lộc Phát đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường Việt Nam.

Cân điện tử do Lộc Phát cung cấp luôn chiếm lòng tin tuyệt đối trong lòng khách hàng. Chúng tôi luôn biết kết hợp công nghệ hiện đại và kinh nghiệm nhiều năm để ra đời những sản phẩm vừa ý khách hàng. Khi bạn liên lạc với Lộc Phát thì bạn đã chọn đúng nơi, đúng sản phẩm, đúng chất lượng. Chúng tôi luôn biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến khách hàng.

Khi bạn dùng sản phẩm Lộc Phát cung cấp bạn sẽ được giao hàng tận nơi, hỗ trợ nhiệt tình. Chúng tôi luôn có nhiều chế độ hậu mãi, bảo hành sản phẩm từ 1-5 năm. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin khi đến với Cân điện tử Lộc Phát.