FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH thương mại sản xuất Phúc Hưng Vina Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 18/07/2020 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: hệ thống hút lọc bụi công nghiệp, hệ thống băng tải công nghiệp, quạt ly tâm hút bụi công nghiệp Lượt truy cập: 37,226 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH thương mại sản xuất Phúc Hưng Vina

Phúc Hưng Vina là nhà sản xuất và cung cấp hệ thống công nghiệp chuyên nghiệp về các thiết bị đóng gói tự động, thiết bị bảo vệ môi trường các sản phẩm quạt công nghiệp, băng tải công nghiệp. Hệ thống loại bỏ bụi, các giải pháp tự động hóa tiên tiến, hiệu quả với chi phí tối ưu.

Các sản phẩm của chúng tôi được tiêu chuẩn hóa qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, sản phẩm được kiểm tra rất kỹ từ khâu gia công chế tạo đến lắp ráp và chạy thử, cùng năng lực sản xuất tốt với những máy móc đầy đủ và hiện đại thì chúng tôi đang là điểm đến, cũng như là đối tác tin cậy cho nhiều công ty.

Sứ mệnh

Mang đến những giải pháp tối ưu để khách hàng tăng năng xuất, chất lượng và ổn định sản xuất. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng và hỗ trợ khách hàng để hướng tới việc đầu tư được hiệu quả, tối giảm chi phí và xây dựng nền sản xuất tiên tiến.

Giá trị

Khách hàng là ân nhân.

Con người là cốt lõi.

Gia tăng giá trị tối đa cho khách hàng là quyền lợi của Phúc Hưng Vina.

Tầm nhìn

Trở thành công ty hùng mạnh số một của Việt Nam và Đông Nam Á về các hệ thống tự động hóa sản xuất, băng tải công nghiệp, quạt công nghiệp và máy hút bụi công nghiệp.

Kính chúc Quý khách hàng đạt nhiều thành công trong hoạt động kinh doanh sản xuất và luôn phát triển trong lộ trình hội nhập kinh tế thế giới.

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng.