Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xe tải Isuzu 1T9 QKR mui bạt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Với những thành công vang dội dòng xe tải 1t9 QKR đời mới tiếp tục kế thừa và phát huy những điểm mạnh của mình để cho ra đời sau tốt hơn nữa với giá cả không thay đổi nhiều cùng những cải tiến giúp xe hoàn thiện hơn nữa.

Với những thay đổi nhẹ về bề ngoài của xe giúp xe tải isuzu 1t9 QKR gọn gàng hơn so với đời trước,động cơ mới giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa, thải khí sạch hơn, ít ô nhiễm môi trường hơn,với tiêu chuẩn khí thải euro 4 quy định áp dụng tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm lâu đời về máy điện giúp ISUZU đi trước các hãng khác rất nhiều về trình độ động cơ điện, nên ít bị trục trặc hơn trong quá trình vận hành nên đó là lý do cốt lõi khách hàng lựa chọn xe tải isuzu làm phương tiện vận chuyển cho mình.

Xe isuzu 1t9

Với kích thước thùng dài 4,4m cùng với đó là tải trọng 1,9 tấn giúp xe có phí cầu đường thấp hơn, đem hiệu quả kinh tế lâu dài, cũng như kích thước thùng mui bạt lớn giúp thể tích chứa cao nên dễ dàng vận chuyển hàng hóa cồng kềnh.

Nội thất xe có tông màu nhẹ nhàng, rộng rãi tạo cảm giác thông khí, mát mẻ, các bộ phận nội thất được làm từ vật liệu cao cấp, nhìn rất bắt mắt cũng như sang trọng.

Xe tải isuzu 1.9 tấn

Cụm đèn 2 bên được thiết thẩm mỹ, giống mắt chuồn chuồn, hộc gió trời ở giữa, logo isuzu nổi bật ở giữa tạo cảm giác sang trọng, bên hông xe có đèn phản quang phía dưới cánh cửa, kính xe dính liền với cánh cửa giúp an toàn hơn khi mở cửa cũng như không bị rung trong quá trình di chuyển. Ăng ten được thiết kế dọc theo ốp sườn kính chắn gió thẩm mỹ.

Kính chắn gió rộng giúp tăng tầm quan sát tài xế rộng hơn, các tay nắm phía trong chắc chắn, các khe gió máy lạnh nhiều, có thể điều chỉnh được giúp thông gió thoáng mát trong toàn bộ cabin xe, vô lăng xe đặc biệt chỉ có 2 chấu có trợ lực nên khi quay vô lăng vô cùng nhẹ nhàng, chất liệu nhám, không bị bám vân tay kế bên có nút đèn cảnh báo nổi bật, bên trái có núm điều chỉnh garanti của xe. Xe sử dụng hộp số gồm 5 số tiến và 1 số lùi, rất nhẹ nhàng và êm ái, khi vào số có cảm giác như xe du lịch cực kỳ ấn tượng.

Khoang xe chở được 3 người nhưng vô cùng thoải mái, rộng rãi, ghế làm bằng chất liệu nỉ cao cấp nên rất thoáng mát cho người ngồi.

Ô tô Sài Thành

Ô tô Sài Thành là đơn vị chuyên cung cấp xe tải,xe du lịch uy tín tại khu vực miền Nam, miền Trung với hệ thống dịch vụ uy tín, phân phối các loại xe có nhãn hiệu như: xe tải ISUZU, xe tải HINO, xe tải HYUNDAI, xe tải VEAM,… với giá cả và dịch vụ tốt nhất phía Nam.

Cam kết khi đến với Ô Tô Sài Thành các bạn sẽ được giá sản phẩm cạnh tranh nhất,dịch vụ sau bán hàng hài lòng nhất.

Sự hài lòng của Quý Khách Hàng là mục tiêu phát triển của công ty chúng tôi

>>> Giá Xe Tốt Nhất

>>> Dịch Vụ Hậu Mãi Tốt Nhất

>>> Phụ Tùng Chính Hãng

>>> Đóng Thùng Chất Lượng Nhất.