Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xe nâng tay thấp 3 tấn càng hẹp

Giá 3,990,000 VND / Chiếc

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Xe nâng tay thấp hay xe nâng pallet là thiết bị nâng hạ có kích thước nhỏ gọn, sử dụng lực tay của con người tác động vào cơ cấu thủy lực để nâng hạ hàng hóa. Chúng thường được sử dụng rộng rãi trong nhà xưởng, kho bãi bởi tính gọn nhẹ và tiện dụng.

Thông số kỹ thuật

Model

CBY.MH3.0T

Nhãn hiệu

Maihui

Kích thước (DxRxC) (mm)

550 x 1150 x 85

Loại càng

Càng hẹp

Khối lượng chịu tải (kg)

3000

Chiều cao càng nâng khi nâng cao nhất (mm)

200

Chiều cao càng nâng khi hạ thấp nhất (mm)

85

Chiều dài càng nâng (mm)

1150

Chiều rộng 1 càng nâng (mm)

160

Chiều rộng tổng thể 2 càng nâng (mm)

550

Kích thước bánh lái (mm)

Φ80×70

Kích thước bánh tải (mm)

Φ180×50

Chất liệu bánh xe

Nylon

Chất liệu tay cầm

Thép không gỉ

Khối lượng (kg)

71

Xuất xứ

Trung Quốc

 

Ưu điểm xe nâng tay thấp 3 tấn

Càng xe được làm từ thép không gỉ, chắc chắn và độ bền cao. Càng được xử lý  bằng công nghệ ép định hình toàn bộ, được sơn tĩnh điện, chống xoắn và chống phai màu;

Tải trọng tối đa 3 tấn, giúp nâng các kiện hàng, pallet nặng một cách dễ dàng; thích hợp sử dụng trong công nghiệp;

Bơm thủy lực được đúc và hàn kín, khả năng kiểm soát tốc độ nâng, hạ tốt;

Tay cầm bằng cao su, tạo sự thoải mái cho người sử dụng;

Bánh xe được làm từ chất liệu nhựa NYLON có tính đàn hồi và độ bền và độ cứng cao hơn nhiều so với cao su, giúp xe di chuyển nhẹ nhàng, giảm tiếng ồn trong quá trình vận chuyển, thích hợp sử dụng vào ban đêm.

Công ty cổ phần HLC Việt Nam

Công ty HLC Việt Nam chuyên tư vấn, cung cấp tổng thể các giải pháp bảo vệ và đóng gói hàng hóa công nghiệp, các giải pháp tôi ưu chuỗi cung ứng, logisitcs. Bên cạnh chất lượng và sự tận tình của mình, Chúng tôi cam kết với Quý Khách hàng về tính bền vững, thân thiện với môi trường của các sản phẩm dịch vụ, sự hài hòa cũng như nỗ lực hết mình để tối ưu hóa chi phí, gia tăng giá trị cho Quý Khách hàng.

Các sản phẩm chúng tôi đem lại là những giải pháp tiên tiến, tin cậy với chất lượng cao, giá thành hợp lý đi kèm theo chất lượng phục vụ chu đáo, tận tình nhất.

Giải pháp và vật tư chống ẩm: Dây và túi treo chống ẩm container, bột chống ẩm CaCl2(canxi clorua) với khả năng hút ẩm vượt trội, cũng như các sản phẩm chống ẩm cho công nghiệp phổ biến khác như hạt silica gel, hạt clay.

Giải pháp chống nấm mốc: Gói hút oxy, bảo quản và giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm thực phẩm, dược phẩm Gói hút ethylene bảo quản hoa, rau củ quả. Tem chống mốc cho sản phẩm da giày.

Giải pháp chằng buộc, chống va đập hàng hóa: Dây đai composite giải pháp thay thế dây đai thép mạ, Túi khí chèn hàng, Các loại tem, nhãn cảnh báo sốc, nghiêng.

Giải pháp chống han gỉ hàng hóa với sản phẩm VCI ưu việt: Màng và giấy chống gỉ VCI, gói bột chống gỉ VCI, đặc biệt, chúng tôi có thể cung cấp nguyên liệu hạt VCI (VCI Resin) với số lượng lớn, giá tốt nhất cho những doanh nghiệp thổi màng nhựa để sản xuất nên các sản phẩm kể trên với chi phí được tiết giảm tối đa nhất.

HLC Việt Nam bằng uy tín của mình đã thiết lập được quan hệ bán hàng, đối tác với các doanh nghiệp FDI với vốn đầu tư từ Anh, Nhật, Hàn Quốc, Hồng Kong …, và các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam.

Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư của HLC Việt Nam cam kết tận tụy hết mình trong việc thấu hiểu khách hàng, đem lại những giải pháp và sự phục vụ tối ưu nhất.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quý Khách hàng.