Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xe đẩy khay cơm

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Xe đẩy khay cơm được chúng tôi thiết kế, và sản xuất theo yêu cầu của quý khách hàng, xe đẩy khay cơm thường được dùng nhiều trong bếp ăn khu công nghiệp, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn...

Thông số kỹ thuật

Model: PAXĐKC

Vật liệu:  inox 201#, 304#, 316#

Độ dày vật liệu: 0.6 mm- 3 mm.

Kích thước: Xe đẩy khay cơm được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của quý khách hàng.

Công ty cổ phần dịch vụ và đầu tư thương mại Phương An

Chúng tôi là một đơn vị thiết kế - sản xuất thiết bị bếp ăn công nghiệp độc lập và cạnh tranh với nhiều đối thủ lớn nhỏ trên thị trường bếp ngày nay. Trong thời hội nhập, Phương An luôn cầu thị hợp tác với nhiều công ty thiết kế - sản xuất thiếp bị bếp ăn trong nước và nước ngoài nhằm học hỏi và từng bước làm chủ khoa học công nghệ nhằm đưa vào các sản phẩm của Phương An, tạo dấu ấn riêng và nâng cao chất lượng vượt trội hơn, giúp khách hàng luôn an tâm khi đến với Bếp công nghiệp Phương An.

Với tiêu chí cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm, và mẫu mã ngày càng đa dạng luôn được cải tiến theo thời gian nhằm phù hợp với thị hiếu, chúng tôi luôn chọn các đơn vị cung cấp linh kiện uy tín, sản phẩm đã qua đánh giá tốt, và đã có mặt trên thị trường nhiều năm, nhằm đảo bảo các sản phẩm do công ty chúng tôi sản xuất luôn hoạt động ở hiệu suất cao, bền bỉ, ít phải bảo hành, bảo trì, giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư và chi phí duy trì cho khách hàng.

Đội ngũ thiết kế, kỹ thuật viên lành nghề, luôn lấy mục tiêu của khách hàng làm trọng tâm, tiếp cận và đưa ra các mô hình thiết kế bếp ăn công nghiệp phù hợp với mặt bằng, chi phí đầu tư, và công suất mà khách hàng mong muốn.

Đồng bộ từ khâu Tư vấn - Thiết kê - Sản xuất - Lắp đặt - Bảo hành - Bảo trì giúp khách hàng có cái nhìn trực quan và toàn diện về khu bếp của mình ngay trên bản thiết kế, biết được chi phí đầu tư, và số lượng trang thiết bị và mô hình hoạt động của khu bếp chi tiết từ bản vẽ đến khi hoàn thiện, với sai số rất nhỏ. 

Phương An đã thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ đặc biệt là mô hình các trường mầm non trong thành phố hà nội và các tỉnh lân cận, luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, và phục vụ các nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn.

Để nâng cao hơn nữa vị thế của doanh nghiệp, chúng tôi vẫn luôn tìm những cá nhân và đơn vị mong muốn hợp tác mở đại lý trên cả nước, và nước ngoài. Phương An luôn có chính sách hỗ trợ đại lý với giá ưu đãi, hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, và đội ngũ kỹ thuật đông đảo nhiệt tình, có thể di chuyển theo mọi yêu cầu, và mọi nơi khách hàng mong muốn.

Phương An kính chúc quý khách ngày càng phát triển và thành công !!!