Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Vòi chữa cháy VJ65/20 Pro B

Giá 2,280,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm vòi chữa cháy VJ65/20 Pro B:

Vòi chữa cháy VJ65/20 Pro B được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đã được kiểm định chất lượng tại Cục Cảnh sát PCCC & CNCH. Trọng lượng nhẹ dễ dàng trong thao tác sử dụng. Màu sắc: Màu trắng Có khả băng chịu được thời tiết, nước biển, tia UV, các loại hóa chất , nước nóng Có tính ứng dụng cao trong công nghiệp và dân dụng. Đặc biệt phù hợp với các lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.
Bề mặt vòi là lớp vải dệt từ những sơi Polyester có độ bền cao, chống rách khi vòi tiếp xúc trực tiếp với bề mặt có độ ma sát cao
Phía trong vòi được tráng lớp PU dày có độ bám dính cao khắc phụ tính trạng bong tróc , có khả năng chịu được nhiệt độ khắc nghiệt từ -200C-800C, cho độ bền cao từ 5-10 năm.
Khớp nối được làm bằng nhôm hợp kim có độ cứng cao.
- Khớp nối được chế tạo bằng công nghệ CNC cho độ chính xác cao, không gây rò rỉ nước.
- Lớp chống rách được làm bằng sợi polyester giúp bảo vệ chống rách vòi ở vị trí gần khớp nối.
- Khớp nối chống xoắn(khớp IWAMACHI) bằng chất liệu nhôm A6060 có khả năng chịu va đập, biến dạng vòi do áp lực nước gây ra.

Thông số kỹ thuật của vòi chữa cháy VJ65/20 Pro B:

Mã hiệu

Tiêu chuẩn

Đường kính trong

Khối lượng ống (kg)(bao gồm khớp nối)

Chiều dài (m)

Chiều dày tổng thể (mm)

Chiều dày lớp vải(mm)

Chiều dày lớp tráng(mm

Áp suất(Mpa)

Độ bám dính
(N/50mm)

Khả năng chịu nhiệt (0C)

Khả năng làm việc (0C)

Làm việc

Thử nghiệm

Phá hủy

VJ65-20/16 Pro B

TCVN 5740-2009

65

5.64

20±20

1.5

1.1

0.4

1.6

3.5

4.5

>50

-20~800C

-20~600C

Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật PCCC & CNCH (FIREST.,JSC)

Kính gửi: Quý Khách Hàng

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật PCCC và Cứu nạn Cứu hộ FIREST., JSC xin gửi lời chào trân trọng tới quý khách hàng, xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành công.

Trong bối cảnh kinh tế xã hội phát triển của cả nước , tình hình cháy nổ vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, có những vụ cháy gây hậu quả nghiêm trọng về người và tài sản, dẫn đến những thiệt hại cũng như tác động tạm thời đến nền kinh tế của đất nước. Đây chính là một hồi chuông cảnh tỉnh đối với mỗi cá nhân và cho cả cộng đồng, hiện nay công tác phát hiện và xử lý cháy nổ vẫn luôn là vấn đề cấp bách. Mọi người đang dần nhìn lại ý thức về việc trang bị, xây dựng hệ thống PCCC hiện đại, hiệu quả và tìm kiếm các biện pháp bảo vệ toàn diện cho bản thân, tài sản và phương tiện của mình. Chính vì vậy, sự gia tăng nhu cầu về thiết bị, công nghệ phòng cháy, chữa cháy hiện đại là vô cùng cần thiết.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực PCCC, Công ty FIREST đã tạo dựng được niềm tin với các Hãng sản xuất thiết bị PCCC uy tín thế giới như Advanced, WizMart, Firescue, Tomoken …, chúng tôi hòa hợp nhu cầu của Doanh nghiệp và Xã hội để cùng hợp tác sản xuất và cung cấp các sản phẩm, thiết bị chất lượng, an toàn, thân thiện môi trường, phù hợp tiêu chuẩn bản địa. Các sản phẩm của FIREST được ứng dụng công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Việt Nam, kiểm định chất lượng bởi Cục Cảnh sát PCCC và CNCH sở tại.

Bằng việc cung cấp các thiết bị PCCC an toàn, chất lượng và chia sẻ kiến thức, kỹ năng sinh tồn khi có hỏa hoạn, FIREST mong góp phần nâng cao ý thức phòng chống cháy nổ, hỗ trợ liên kết cộng đồng để có thể tận hưởng những lợi ích của một xã hội hiện đại, một xã hội an toàn và bổ ích. Chúng tôi phấn đấu trở thành đối tác không thể thiếu của khách hàng trong lĩnh vực PCCC và CNCH. Với nguyên tắc này trong tâm trí, chúng tôi suy nghĩ từ quan điểm của Quý vị và hành động trong các hoạt động kinh doanh của FIREST với sự chân thành.

Nay Công ty FIREST trân trọng gửi tới quý khách hàng thư ngỏ này với mong muốn quý vị có thêm sự lựa chọn tin cậy và chúng tôi có thêm khách hàng mới.

Rất mong sự ủng hộ thật nhiều từ quý khách! 
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ quý báu của Quý vị trong thời gian.

Trân trọng