Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Van bướm tay gạt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Van bướm tay gạt là một phân loại van bướm dựa trên cách vận hành và vật liệu của van. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm trong đó nổi bật là tốc độ đóng mở nhanh chóng nhờ tay gạt tiện dụng.

Thông số kỹ thuật

Cung cấp:

An Thinh Phat

Vật liệu:

Inox 304/316/..

Vận hành:

Vận hành bằng tay gạt

Kết nối:

Wafer, mặt bích, lug, clamp,..

Tình trạng:

Hàng mới 100%

Bảo hành:

12 tháng

Ngoài ra các thông số cơ bản như trên còn có các thông số chi tiết cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau của riêng từng môi chất.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ kỹ thuật của công ty van công nghiệp ATP để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Công ty TNHH thiết bị công nghiệp An Thịnh Phát

ATP Valve là công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm van công nghiệp, van điều khiển điện và van điều khiển khí nén của hãng NOAH - Hàn Quốc và UNOX - Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm được sử dụng trong hệ thống ống dẫn cấp xử lý nước, hơi nóng, dầu nóng, hoá chất trong các nhà máy sản xuất về thực phẩm, thức ăn gia súc, dệt nhuộm, hoá chất, cấp và xử lý nước trong các khu công nghiệp.