Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Van bướm DN32 tay gạt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu van bướm tay gạt                                                                                                                               

Van bướm tay gạt rất được ưa chuộng trong các ngành công nghiệp là nhờ vào thiết kế bắt mắt và khá là nhỏ gọn, thông thường là nhỏ hơn van bướm tay quay. Van bướm thường được sử dụng để điều tiết dòng chảy của các chất lỏng, dầu, khí nén và có một nguyên lý hoạt động tương tự như van bi.                                                                 

Cấu tạo của van bướm tay gạt

Chúng ta có thể thấy phần lớn van bướm đều có cấu tạo như sau: 

Thân van: là một vòng tròn kim loại có nhiều lỗ giúp người dùng có thể dễ dàng định vị khi kết nối với các đường ống thông qua bu lông, đai ốc.                                           

Đĩa van: được làm hoàn toàn bằng kim loại có chức năng đóng hoặc mở giúp điều khiển dòng chảy.

Gioăng được làm bằng cao su cónhiệm vụ làm kín giữa thân van và đĩa van khi thực hiện quá trình đóng hoàn toàn.

Ngoài các bộ phận kể trên một van bướm còn có những bộ phân như: trục van, tay quay hoặc tay gạt, bánh răng…                          

Thông số kỹ thuật của van bướm tay gạt 

Kích cỡ chuẩn:             DN32-DN300 

- Thân van:                     Gang, gang dẻo, thép

- Trục van, đĩa van:         Inox

- Chịu được áp lực:         JIS10K

- Môi trường:                  Hơi, dầu, nước, gas…

- Xuất xứ                        Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc 

Nguyên lý hoạt động của van bướm tay gạt

Lúc van đóng kín (tức góc mở lá van 0°): lá van chặn hoàn toàn dòng chảy trong đường ống dẫn. Còn khi van được mở hoàn toàn (góc mở lá van 90°): lá van sẽ nằm song song với dòng chảy, lưu lượng dòng chảy trong đường ống là lớn nhất.

Chúng ta cũng có thể mở lá van theo các góc mong muốn để điều tiết lưu lượng dòng chảy. Tuy nhiên, việc mở lá van dưới sẽ làm giảm tuổi thọ của van.

Các loại van bướm tay gạt tại Đức Phát hiện đang bán

Van bướm inox

Van bướm tay gạt

Van bướm tay quay

Van bướm điều khiển điện

Van bướm đk khí nén.

Công ty cổ phần Đức Phát VNC

Công ty cổ phần Đức Phát VNC(Ducphat VNC.,JSC) là doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp tại các nhà máy công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và chúng tôi đặc biệt chú trọng, chuyên sâu vào thiết bị tời nâng, cầu trục và cổng trục cho các nhà máy công nghiệp. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hiệu quả, chí phí giá thành cũng như chi phí sử dụng thấp.

Với đội ngũ kỹ thuật được đạo tạo chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cũng như việc tiếp thu ứng dụng khoa học công nghệ. Bằng những tư duy sang tạo chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp ưu việt nhất, nhằm cải thiện chất lượng, hình thức và tính năng động của từng loại sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm của  DPID có những đặc tính nổi trội như:

- Tính thẩm mỹ công nghiệp cao

- Kết cấu gọn nhẹ

- Vận hành an toàn và ổn định

- Chi phí sử dụng thấp

Đồng hành cùng với chúng tôi để xây dựng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nghiệp vụ năng động đó là các là các hãng sản xuất uy tín về thiết bị tời nâng từ nhiều nước trên thế giới như: KONE, VERLINDE, STAHL, ABUS, PODEM ….

Bên cạnh lĩnh vực trọng tâm, công ty còn có đội ngũ phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp khác, coi đó như một thế giới công nghiệp thu nhỏ. Chỉ cần khách hàng thực hiện cú pháp (Bấm số - > Alo - >  để lại yêu cẩu sản phẩm - > nhận báo giá).

Để luôn được đảm bảo uy tín và giữ vai trò chuyên sâu. Mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi luôn đặt ra là: Sẵn sàng, an toàn, chất lượng và phát triển.