Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Van bi inox lắp bích

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Van bi inox là một trong những loại van được sử dụng rất phổ biến trong các hệ thống ống dẫn trong công nghiệp. Van bi inox với ưu điểm về tốc độ vận hành đóng mở nhanh với thiết kế thao tác đóng hết hoặc mở hết với chỉ một thao tác xoay góc 90 độ.

Ngoài ra, cấu tạo vật liệu van bi có nhiều vật liệu khác nhau để thích hợp sử dụng cho các môi chất như bằng vật liệu bằng gang, thép sử dụng cho nước lạnh, nước nóng. Vật liệu thép không gỉ (inox 304/316) với khả năng chống ăn mòn cao, bền sử dụng cho các môi chất như hoá chất có tính ăn mòn cao, dầu nóng hoặc hơi nóng áp suất thấp.

Cấu tạo của van bi inox

Van bi inox cấu tạo chung của dòng van bi thông dụng trên thị trường. Van bi được cấu thành bởi 4 thành phần chính:

● Thân van: thân van là bộ khung định hình cho toàn bộ van.

● Bi và bộ phận làm kín (seat valve): Bi chịu trách nhiệm chính trong việc đóng mở van.

● Chức năng vận hành: Van bi có nhiều kiểu vận hành đóng mở như: đóng mở bằng tay gạt, đóng mở bằng tay quay, đóng mở bằng khí nén, đóng mở bằng điện.

● Kết nối: Nối bích, nối ren, nối hàn, vv…

Trong đó, hầu hết van được làm bằng vật liệu bằng gang và vật liệu inox 304 là sản phẩm được sử dụng thông dụng nhất.

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ: Japan – Korea - Taiwan

Tình trạng hàng hóa: Hàng mới 100%

Thời gian bảo hành: 12 Tháng

Nguyên lý hoạt động van bi inox

Van bi có nguyên lý hoạt động tương đối đơn giản, cơ cấu vận hành có thể bằng tay gạt, tay quay, bằng khí nén hoặc bằng điện sẽ tác động lên trục ty van liên kết với viên bi bên trong thân van xoay một góc 90 độ để chuyển từ trạng thái đóng hoàn toàn sang mở hoàn toàn và ngược lại.

Ngoài ra các thông số cơ bản như trên còn có các thông số chi tiết cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau của riêng từng môi chất.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ kỹ thuật của công ty van công nghiệp ATP để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Công ty TNHH thiết bị công nghiệp An Thịnh Phát

ATP Valve là công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm van công nghiệp, van điều khiển điện và van điều khiển khí nén của hãng NOAH - Hàn Quốc và UNOX - Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm được sử dụng trong hệ thống ống dẫn cấp xử lý nước, hơi nóng, dầu nóng, hoá chất trong các nhà máy sản xuất về thực phẩm, thức ăn gia súc, dệt nhuộm, hoá chất, cấp và xử lý nước trong các khu công nghiệp.