Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Vải chống cháy

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Vải chống cháy còn được gọi là vải kháng lửa, đây là một loại vải dệt có thể chống được lửa, hoặc là không bắt lửa trong trường hợp bị đốt trực tiếp. Vải chống cháy đã được xử lý hóa học, bên cạnh đó được cấu tạo từ những sợi thuỷ tinh đặc biệt nên có khả năng kháng lửa vô cùng hiệu quả.

Vải dệt thoi chống cháy dạng cuộn, được dệt từ sợi thủy tinh, phủ lớp silicone

Kích thước 0.85mm x 1000Mm x50m, trọng lượng 1,0875Kg/m2.

Công ty cổ phần công nghệ mới NTV

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MỚI (NTV) hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các loại màn cuốn ngăn cháy và cửa thép chống cháy theo tiêu chuẩn Việt nam và Quốc tế. Trước xu hướng phát triển kinh tế tuần hoàn và tăng trưởng bền vững, NTV đã chung tay xây dựng một hệ sinh thái kiến trúc toàn diện an toàn, thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn kiển định về phòng cháy chữa cháy quốc tế và quốc gia, phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng là: Chất lượng - An toàn - Tiết kiệm và Hiệu quả. NTV là thương hiệu được các chủ đầu tư, các đối tác thiết kế các công ty xây dựng đánh giá cao.

NTV có đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước nghiên cứu. đốt kiểm định thành công mẫu màn ngăn cháy và cửa thép chống cháy và có nhiều hợp tác quốc tế về lĩnh vực vật liệu chống cháy với các đối tác sản xuất tại Trung Quốc, Hàn quốc, Nhật Bản... NTV cũng trực tiếp tham gia thực hiện công tác đốt mẫu - kiểm định cho các loại màn ngăn cháy và cửa thép chống cháy EI60; EI90; EI120.

Các sản phẩm của NTV đều được Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng khoa học kĩ thuật phòng cháy chữa cháy, cục cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Bộ công an kiểm nghiệm và cấp Giấy chứng nhận kiểm định phương tiện PCCC bắt buộc. Tính năng của sản phẩm hoàn toàn phù hợp với các tiêu chuẩn quốc gia. (TCVN 9383:2012-thử nghiệm chịu lửa cửa đi và cửa ngăn cháy; TCVN 03/2021/BCA ngày 28/12/2021 Ban hành quy chuẩn Quốc gia về phương tiện PCCC ...).