Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Ứng dụng gọi xe tải Việt VTGo

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Ứng dụng gọi xe tải Việt VTGo

PHƯƠNG THỨC SỬ DỤNG ỨNG DỤNG:

- Gửi thông tin đơn hàng: Gửi thông tin đơn hàng, người dùng sẽ nhận được nhiều báo giá để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.

- Ký kết hợp đồng vận chuyển: Ký kết hợp đồng vận chuyển hàng hóa bằng 1 thao tác duy nhất.

- Xác nhận việc giao hàng: Xác nhận việc giao hàng cho Lái xe bằng Mã bốc hàng mà không cần biên bản bàn giao, không cần trực tiếp bàn giao.

- Theo dõi hành trình vận chuyển: Theo dõi hành trình vận chuyển, thanh toán cước vận chuyển.

- Nhận hàng và xác nhận: Nhận hàng và xác nhận bằng việc cấp Mã hoàn thành để lái xe nhập vào ứng dụng.

- Đánh giá chất lượng: Đánh giá chất lượng vận chuyển, gửi yêu cầu phạt xe bốc hàng chậm. Kiến nghị mức bồi thường do hàng hóa hư hỏng hay mất.

Công ty cổ phần công nghệ VTGO Việt Nam

VTGO là một ứng dụng gọi xe tải chuyên biệt với nền tảng công nghệ được xây dựng nhằm kết nối 3 thành phần chính trong chuỗi vận chuyển hàng hóa, đó là “Chủ xe” là những người có phương tiện vận chuyển, “Lái xe” người có đủ điều kiện để điều khiển phương tiện vận chuyển và “Chủ hàng” người có hàng hóa cần vận chuyển.

Với nền tảng này cho phép Chủ xe dễ dàng và linh hoạt trong việc phân công Lái xe, và rất phù hợp với tình hình thực tiển của lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, việc kết nối giữa Lái xe và phương tiện vận chuyển thông qua một cặp thông tin tài khoản là “Tài khoản kết nối và pass kết nối của phương tiện trên ứng dụng” do Chủ xe cung cấp cho Lái xe, khi Chủ xe muốn Lái xe điều khiển phương tiện nào. Bằng việc đăng nhập tài khoản và pass kết nối phương tiện trên ứng dụng của mình, Lái xe đã được phép quản lý toàn bộ các nội dung của phương tiên đó như báo giá, xác nhận đơn hàng, xác nhận điều chỉnh đơn hàng, nhận hàng hóa, trả hàng và các tính năng khác ...

Bằng ứng dụng, Chủ xe có thể quản lý được tất cả các phương tiện của mình như lộ trình di chuyển, các đơn hàng cần báo giá, các đơn hàng đã ký kết chờ vận chuyển, các đơn hàng đang vận chuyển, doanh số vận chuyển trong tháng, đặc biệt thông qua ứng dụng Chủ xe có thể chuyển tiền lương, chi phí đi đường cho lái xe một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Vậy với Chủ hàng khi tham gia vào VTGO sẽ được gì: Bạn sẽ được kết nối với nhiều nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, vì vậy bạn sẽ tìm kiếm được nhà vận chuyển cho lô hàng của bạn một cách nhanh nhất, an toàn và giá cả cạnh tranh nhất. Việc ký kết hợp đồng vận chuyển được diễn ra một cách đơn giãn những đầy đủ và kín kẽ, thông qua các nội dung đã được thể hiện trên báo giá, đơn hàng, thông qua điều kiện giao dịch chung, và đặc biệt là thông qua quy chế và điều khoản khi tham gia vào ứng dụng. Toàn bộ quá trình giao nhận hàng giữa người giao hàng với lái xe và giữa lái xe với người nhận hàng đều được thực hiện trên ứng dụng mà chủ hàng không phải lập vận đơn giấy, và với cặp “Mã bốc hàng” và “Mã hoàn thành” việc xác nhận quá trình này chở nên kín kẻ và thuận tiện. Bên cạnh những tiện ích đó, ứng dụng còn có những tiện ích khác như theo dõi lộ trình vận chuyển của lô hàng, thanh toán cước cho lô hàng bất kỳ khi nào nếu Chủ hàng đã nạp sẵn tiền vào ví điện tử Vtgo pay của mình.

Với phương châm “Kết nối cùng phát triển” Chúng tôi cố gắng xây dựng VTGO thành một hệ sinh thái năng động, thân thiện, an toàn và hiệu quả trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, và cố gắng trở thành ứng dụng gọi xe tải Việt được người Việt tin dùng.