Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tư vấn thiết kế trang trí nội thất

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Song Nam đã không ngừng đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất để phục vụ công tác thiết kế, thi công nội thất bao gồm: Phòng thiết kế, Xưởng mộc và trang trí nội thất, kho vật liệu xây dựng, các đội thi công …

Tiếp sau công tác thi công xây dựng công trình, chúng tôi còn thực hiện công tác thiết kế và thi công trọn gói trang trí nội thất cho biệt thự, nhà ở, căn hộ, shop, trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn.

Song Nam đã không ngừng đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất để phục vụ công tác thiết kế, thi công nội thất bao gồm: Phòng thiết kế, Xưởng mộc và trang trí nội thất, kho vật liệu xây dựng, các đội thi công …

Với đội ngũ tư vấn thiết kế, kiến trúc sư, họa sỹ, họa viên đã thiết kế các công trình từ nhà ở, cửa hàng cho đến văn phòng, căn hộ chung cư, … Đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo chính quy, được bổ sung kiến thức qua các chuyến đi học tập, tham quan nước ngoài; cùng lực lượng công nhân xây dựng cơ hữu được tuyển chọn, đào tạo và huấn luyện chu đáo theo hướng chuyên môn hóa cao, được giáo dục thường xuyên về ý thức chất lượng công trình, kỹ thuật và an toàn lao động.

Tất cả các bộ phận chuyên ngành đều được giao quyền chủ động và tạo mọi điều kiện thuận lợi để phát triển chuyên sâu nhưng vẫn có sự thống nhất quản lý của Công ty kiến trúc nhằm đảm bảo một sức mạnh tổng hợp. Mục tiêu của Song Nam là nhắm đến sự hòan hảo cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ của mình bằng sự năng động, sáng tạo và chuyên môn hóa cao.

Công ty TNHH phát triển dự án Song Nam

Biểu tượng của cung Song Nam là hình ảnh hai người đàn ông đứng đối diện, mắt nhìn thẳng vào nhau, người này đặt tay lên vai người kia, biểu hiện sự tin cậy, nương tựa, mối liên kết chặt chẽ và sự hợp lực cho một mục đích chung. Mối gắn bó của hai người đàn ông đó ở vào một mức độ không thể cao hơn: “đồng sinh – đồng tử”.

Tinh thần của Song Nam trong mối quan hệ với khách hàng/ đối tác của mình cũng như vậy: tin cậy, nương tựa, liên kết chặt chẽ và hợp lực cho một mục đích chung, vì một viễn cảnh tốt đẹp, vững bền.

Là nhà phát triển dự án chuyên nghiệp , Công ty TNHH Phát Triển Dự Án Song Nam hoạt động trong các lĩnh vực:

* Tư vấn đầu tư và Quy hoạch đô thị;

* Tư vấn thiết kế và lập dự án đầu tư;

* Tư vấn các thủ tục pháp lý và xin phép xây dựng;

* Quản lý dự án và tư vấn giám sát;

* Thi công xây dựng công trình;

* Thiết kế và thi công hạ tầng, cảnh quan;

* Thiết kế và thi công, lắp đặt nội thất công trình;

* Kinh doanh bất động sản;

Các lĩnh vực trên được đảm nhiệm bởi những người trí thức, những chuyên viên thuộc nhiều độ tuổi, giàu kinh nghiệm và có trách nhiệm với những gì mình đã chung tay, góp sức.

Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ kỹ thuật trẻ có tư chất và yêu nghề được đào tạo chính quy tại các trường đại học danh tiếng trong nước và ngoài nước đã cùng với các chuyên gia giàu kinh nghiệm trên tạo thành một tập thể có tính liên thủ và bổ trợ cao.

Với đội ngũ ấy, làm việc trong một công ty được vận hành bởi những quy trình quản lý chất lượng IDCOA ( Input – Development – Checking – Output – Approval) đã giúp cho chúng tôi đạt được điều mà mọi công ty đều mong muốn: từ một hợp đồng, chúng tôi có một khách hàng. Khởi đầu từ một vài hợp đồng riêng lẻ đầu tiên, khách hàng đã biểu thị sự hài lòng của họ bằng việc ký kết tiếp với chúng tôi những hợp đồng khác nữa, khác nữa… với tính chất công việc ngày một phức tạp hơn, ở một quy mô lớn hơn, sâu rộng hơn.

Quý vị có thể tự mình kiểm nghiệm điều này với chúng tôi, để Công ty TNHH Phát Triển Dự Án Song Nam (Gemini Project Developer Company Limited ) được sát cánh cùng quý vị (những đối tác , các nhà đầu tư …) trong quá trình thực hiện dự án. Bắt đầu  từ khâu giải quyết các thủ tục đất đai, thuận chủ trương, cấp phép đầu tư vào các khu công nghiệp, cho đến quy hoạch chi tiết, lập dự án, thiết kế cơ sở, bản vẽ thi công, tư vấn đấu thầu, quản lý dự án, tư vấn giám sát và thi công xây dựng cơ sở hạ tầng, các khu đô thị, cao ốc văn phòng, chung cư cao tầng, trung tâm thương mại, sân golf, resort và khách sạn.

Với tôn chỉ “Xây dựng để Trường tồn”, Song Nam đã xây dựng nên những công trình bền vững có chất lượng tốt, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, suất đầu tư hợp lý, hoàn thành đúng tiến độ và an toàn trong hoạt động thi công .