Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Trụ xi lanh guốc phanh turbine

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu sản phẩm trụ xi lanh guốc phanh turbine:

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và sửa chữa thay thế cho ngành thủy điện. Đơn vị chúng tôi đã từng bước tìm hiểu học hỏi và cập nhật những công nghệ kỹ thuật hiện đại tiên tiến để ứng dụng phù hợp với mô hình thiết bị hiệu quả nhất ứng dụng trong các nhà máy Thủy điện hiện nay, cũng như thay thế cải tiến để cho bộ máy ngày một nâng cao tuổi tho và đảm bảo tính đồng bộ đem lại lợi ích tối đa cho mỗi tổ máy cũng như lợi nhuận cáo cho chủ đầu tư.

Trụ xi lanh được thiết kế cơ cấu nâng hạ kiểu thủy lực, do phạm vi xử dụng là điều kiện dặc biệt và quan trọng trong vận hành trạm Turbine. Do đó đòi hỏi chất lượng sản phẩm cũng như tính năng kỹ thuật cần đảm bảo đọ chính xác và an toàn giúp quá trình vận hành nâng cao hiệu quả sản xuất.

Ngoài thiết bị trụ xi lanh guốc phanh chúng tôi còn cung cấp nhiều thiết bị phụ kiện khác, đặc biệt quan tâm và chú trọng cho thiết bị trạm máy phát, như Turbin, cánh hướng, ổ bạc, đồng hồ đo lưu lượng, thiết bị cảm biến độ rung, màn hình và các thiết bị hiển thị, tủ điện điều khiển trạm, lưới chắn rác …..

Các thiết bị chủ yếu là xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản ,…

Cỗ máy của bạn và trách nhiệm của chúng tôi, đó là phương trâm trong dịch vụ cung cấp cũng như sự hợp tác và sự tin cậy của quý khách hàng.

Hãy gọi điện cho chúng tôi để được tham khảo và tư vấn tốt nhất.

Hotline: 0936354288

Website: Thegioihangcongnghiep.vn

Công ty cổ phần Đức Phát VNC

Công ty cổ phần Đức Phát VNC(Ducphat VNC.,JSC) là doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp tại các nhà máy công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và chúng tôi đặc biệt chú trọng, chuyên sâu vào thiết bị tời nâng, cầu trục và cổng trục cho các nhà máy công nghiệp. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hiệu quả, chí phí giá thành cũng như chi phí sử dụng thấp.

Với đội ngũ kỹ thuật được đạo tạo chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cũng như việc tiếp thu ứng dụng khoa học công nghệ. Bằng những tư duy sang tạo chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp ưu việt nhất, nhằm cải thiện chất lượng, hình thức và tính năng động của từng loại sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm của  DPID có những đặc tính nổi trội như:

- Tính thẩm mỹ công nghiệp cao

- Kết cấu gọn nhẹ

- Vận hành an toàn và ổn định

- Chi phí sử dụng thấp

Đồng hành cùng với chúng tôi để xây dựng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nghiệp vụ năng động đó là các là các hãng sản xuất uy tín về thiết bị tời nâng từ nhiều nước trên thế giới như: KONE, VERLINDE, STAHL, ABUS, PODEM ….

Bên cạnh lĩnh vực trọng tâm, công ty còn có đội ngũ phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp khác, coi đó như một thế giới công nghiệp thu nhỏ. Chỉ cần khách hàng thực hiện cú pháp (Bấm số - > Alo - >  để lại yêu cẩu sản phẩm - > nhận báo giá).

Để luôn được đảm bảo uy tín và giữ vai trò chuyên sâu. Mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi luôn đặt ra là: Sẵn sàng, an toàn, chất lượng và phát triển.