Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thanh nẹp góc giấy V40x40x4x1000m

Giá 4,500 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thanh nẹp góc giấy V40x40x4x1000m

Chất liệu: Thanh nẹp góc giấy của HLC được tạo bởi các lớp giấy Kraf ép chặt với nhau.

Kích thước: 40x40x4x1000m

Hình dạng: chữ V

Quy cách đóng gói: 25 thanh/bó

Đơn giá: 4,000 đ/thanh. Giá này là giá tại kho HLC, chưa bao gồm 10% VAT và phí vận chuyển.

Lợi ích của nẹp góc giấy

- Cố định pallet, kiện hàng và làm giảm thiệt hại của màng chít;

- Bảo vệ các vật, sản phẩn dễ vỡ như gương, kính, các tác phẩm nghệ thuậ; các sản phẩm cồng kềnh như máy móc, các mặt hàng nội thất;

- Bảo vệ mọi mặt của kiện hàng do chịu mài mòn và các va chạm vào kiện hàng;

- Tiết kiệm chi phí hơn so với khi sử dụng nẹp góc bằng kim loại hay nhựa;

- Cải thiện tình trạng hàng hóa và hình ảnh công ty bạn.

Ứng dụng

Nẹp góc, thanh bo góc được sử dụng để đóng gói, bảo vệ kiện hàng, thùng carton, pallet nhiều sản phẩm như:

- Các kiện hàng gạch, ngói, ván sàn;

- Các sản phẩm in ấn, bao bì;

- Cố định các sản phẩm dễ vỡ như gương, kính, các tác phẩm nghệ thuật, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ;

- Kết hợp với màng chít và dây đai để cố định, đóng pallet cho các kiện hàng.

Công ty cổ phần HLC Việt Nam

Công ty HLC Việt Nam chuyên tư vấn, cung cấp tổng thể các giải pháp bảo vệ và đóng gói hàng hóa công nghiệp, các giải pháp tôi ưu chuỗi cung ứng, logisitcs. Bên cạnh chất lượng và sự tận tình của mình, Chúng tôi cam kết với Quý Khách hàng về tính bền vững, thân thiện với môi trường của các sản phẩm dịch vụ, sự hài hòa cũng như nỗ lực hết mình để tối ưu hóa chi phí, gia tăng giá trị cho Quý Khách hàng.

Các sản phẩm chúng tôi đem lại là những giải pháp tiên tiến, tin cậy với chất lượng cao, giá thành hợp lý đi kèm theo chất lượng phục vụ chu đáo, tận tình nhất.

Giải pháp và vật tư chống ẩm: Dây và túi treo chống ẩm container, bột chống ẩm CaCl2(canxi clorua) với khả năng hút ẩm vượt trội, cũng như các sản phẩm chống ẩm cho công nghiệp phổ biến khác như hạt silica gel, hạt clay.

Giải pháp chống nấm mốc: Gói hút oxy, bảo quản và giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm thực phẩm, dược phẩm Gói hút ethylene bảo quản hoa, rau củ quả. Tem chống mốc cho sản phẩm da giày.

Giải pháp chằng buộc, chống va đập hàng hóa: Dây đai composite giải pháp thay thế dây đai thép mạ, Túi khí chèn hàng, Các loại tem, nhãn cảnh báo sốc, nghiêng.

Giải pháp chống han gỉ hàng hóa với sản phẩm VCI ưu việt: Màng và giấy chống gỉ VCI, gói bột chống gỉ VCI, đặc biệt, chúng tôi có thể cung cấp nguyên liệu hạt VCI (VCI Resin) với số lượng lớn, giá tốt nhất cho những doanh nghiệp thổi màng nhựa để sản xuất nên các sản phẩm kể trên với chi phí được tiết giảm tối đa nhất.

HLC Việt Nam bằng uy tín của mình đã thiết lập được quan hệ bán hàng, đối tác với các doanh nghiệp FDI với vốn đầu tư từ Anh, Nhật, Hàn Quốc, Hồng Kong …, và các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam.

Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư của HLC Việt Nam cam kết tận tụy hết mình trong việc thấu hiểu khách hàng, đem lại những giải pháp và sự phục vụ tối ưu nhất.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quý Khách hàng.