Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thanh cái đồng mềm, dây đồng bện Việt Phát tech chất lượng cao

Giá 35,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Dây đồng bện - Thanh cái là các sản phẩm chuyên dùng lắp đặt cho hệ thống chống sét đây là các chất lượng nhất được cung cấp tại công ty Vietphattech.com. Các loại thiết bị phụ kiện chống sét này được làm từ đồng thau nguyên chất hoặc từ thép mạ đồng phụ hợp với các tiêu chuẩn chất lượng và giá thành của khách hàng.

Tìm hiểu về dây đồng bện

Dây đồng bện chắc hẳn không còn là loại phụ kiện xa lạ đối với bất kỳ công trình hay dự án xây dựng nào.

Sản phẩm dây đồng bện chuyên dùng để nối tiếp địa trong các hệ thống thang cáp, máng cáp, tủ điện, bảng điện. Bên cạnh đó, thiết bị này còn được dùng trong các thiết bị có sự rung lắc, co giãn.

Dây đồng bện tiếp địa được Vietphattech.com sản xuất trên dây truyền hiện đại theo công nghệ hàng đầu thế giới, đem lại sự yên tâm, đảm bảo an toàn cho các công trình, hệ thống điện.

Dây đồng bện là gì?

Dây đồng bện hay còn gọi với tên tiếng Anh là Copper wire braided, sản phẩm này chuyên dùng để làm dây tiếp địa cho cho tiếp địa chống sét hay tiếp địa thang máng cáp.

Hiện nay, các loại dây đồng bện được làm bằng chất liệu đồng nguyên sinh dạng sợi, sau đó được bện chặt bằng máy thành dây đồng. Các lớp bền có sự tương thích lẫn nhau và đan chặt vào nhau, không bung hay phá vỡ cấu trúc theo thời gian.

Tất cả sản phẩm thanh đồng mềm, thanh cái mềm, dây đồng bện tại đây đều được mạ thiếc để chống oxy hóa, chống ăn mòn sau một thời gian sử dụng hoặc bị hồ quang điện.

Sản phẩm dây đồng bện mạ thiếc có độ co giãn đàn hồi cao, rất mềm mại nên dễ dàng uốn, vì thế loại dây này thường được lắp những nơi cần sự linh hoạt và có độ rung lắc mạnh.

Sản phẩm đồng bện tiếp địa dùng làm tiếp địa thang máng cáp, tiếp địa tủ bảng điện, tiếp địa chống sét… được Vietphattech.com gia công từ dây đồng bện có bản rộng 6mm độ dày 1mm, toàn bộ dây đồng bện bấm lỗ bắt bu lông 6, 8 theo yêu cầu của khách hàng.

Ngoài loại dây đồng bện 6mm×1 (bản rộng 6mm và độ dày 1mm), Vietphattech.com còn cung cấp nhiều chủng loại và kịch thước dây đồng bện từ 4mm, 10mm, 16mm, 20mm, 25mm, 35mm, 50mm, 70mm, 95mm, 120mm, 195mm, 250mm…

Đặc điểm nổi bật của dây đồng bện tiếp địa

Dây đồng bện tiếp địa được làm từ những sợi đồng nguyên chất và được bện lại với nhau bởi công nghệ máy móc hiện đại giúp cho sợi dây đồng chắc chắn, chịu được áp lực cao, chịu tải nặng rất tốt có thể dùng để cố định thang máng cáp hiệu quả nhất hiện nay.  

Đặc điểm nổi bật của các sợi đồng bện tiếp địa này so với khi chúng ta dùng dây điện là chúng đạt hiệu quả trong việc tiếp địa, đi kèm với nó là tính đồng bộ trong thẩm mỹ, độ bền tốt.

Dây đồng bện tiếp địa được gia công từ dây đồng bện có bản rộng 10mm độ dày 1mm, toàn bộ dây đồng bện được mạ thiếc, bấm lỗ bắt bu lông 6, 8 theo yêu cầu của khách hàng.

Hầu hết các sản phẩm này được bện từ các sợi đồng đỏ, mạ thiếc đường kính 0.05mm đến 0.5mm nên dây đồng bện mềm, nhuyễn.

Thao tác lắp đặt nhanh chóng và đơn giản vì phần đầu của dây đồng bện được trang bị phần nối có đột sẵn lỗ.

Dây đồng bện có độ dãn nở, co giãn thấp khi sử dụng trong môi trường ngoài trời thời gian dài. Có khả năng chống oxi hóa và chống ăn mòn tốt tuổi thọ sử dụng cao.

Khả năng dẫn điện rất tốt, và duy trì tuổi thọ rất lâu đảm bảo máy móc chạy ổn định.

Điện áp sử dụng của các sợi dây đồng bện dẫn điện là từ 220V – 36kV.

Sản phẩm dây đồng bện tiếp địa thang máng cáp được đóng gói theo quy cách cuộn, tùy vào từng kích thước thì sẽ quy định số mét/ 1 cuộn.

Dây đồng bện tiếp địa và thanh cái mềm vietphattech.com là sản phẩm chất lượng, chắc chắn và an toàn, được ứng dụng nhiều nhất hiện nay trong việc tiếp địa với tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thi công của khách hàng thì trên thị trường nói chung và tại Vietphattech.com nói riêng có rất nhiều loại dây đồng bện tiếp địa và thanh cái mềm với kích thước đa dạng.

Một số sản phẩm dây đồng bện và thanh cái mềm đang được sử dụng phổ biến đó là:

Dây đồng bện

Dây đồng bện tiếp địa

Dây đồng bện tiếp địa thang máng cáp

Dây đồng bện tiếp địa chống sét

Dây te đồng bện tiếp địa

Dây đồng bện tiếp địa tủ điện

Dây đồng bện mạ thiếc

Thanh cái mềm

Thanh cái đồng mềm

Thanh cái mềm chống rung máy biến áp

Thanh đồng cái

Thanh đồng cái mạ thiêc

Thanh đồng mềm

Các sản phẩm dây đồng bện tiếp địa thang máng cáp thường được dùng để lắp đặt kết nối 2 thang máng cáp lại với nhau. Với sản phẩm này thì thao tác lắp đặt nhanh chóng và đơn giản vì phần đầu của dây đồng bện được trang bị phần nối có đột sẵn lỗ, chỉ cần để dây đồng bện vào và siết vít.

Còn đối với dây đồng bện tiếp địa chống sét thì các sợi đồng được đan chặt với nhau tạo thành một sản phẩm dây đồng hoàn thiện. Ngoài ra, 2 đầu của dây đồng bện tiếp địa chống sét còn được gắn vào 2 thanh kim loại được đột sẵn 4 lỗ chờ. Đây là phần kết cấu để có thể kết nối với các thiết bị thang máng cáp.

Địa chỉ cung cấp dây đồng bện, thanh cái mềm chất lượng

Dây đồng bện, thanh cái mềm được sản xuất với nhiều dạng khác nhau để phù hợp lắp đặt cho hệ thống điện, hệ thống treo và hệ thống chống sét hiệu quả

Để sở hữu các sản phẩm dây đồng bện tiếp địa, hãy đến với Vietphattech.com. Chúng tôi là nhà cung cấp hàng đầu cung cấp dây đồng bện, thanh cái mềm với chất lượng và dịch vụ tốt nhất hiện nay là vật tư không thể thiếu trong bất cứ công trình nào để hoàn thiện hệ thống điện.

Ngoài ra, sản phẩm của chúng tôi cực kỳ đa dạng về chủng loại, kích thước từ bản rộng 6mm đến 50mm. Mỗi loại kích thước sẽ có độ dày khác nhau nên giá dây đồng bện sẽ khác nhau do đó có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu thi công của khách hàng.

Nếu Quý khách có nhu cầu về các sản phẩm dây đồng bện tiếp địa, thanh cái mềm thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá dây đồng bện, thanh cái mềm tốt nhất trên thị trường.

Công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ Việt Phát

Công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ Việt Phát là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết bị cơ khí, thiết bị, điện, viễn thông tại Việt Nam. Trong quá trình hoạt động đến nay chúng tôi đã mở rộng sản xuất và kinh doanh thêm rất nhiều các sản phẩm cơ khí, điện nhẹ khác như: Tủ điện, thang cáp, máng cáp, thiết bị điện, thiết bị mạng, thiết bị viễn thông, thiết bị tin học… Đến với Việt Phát chắc chắn quý khách sẽ được hài lòng về sự nhiệt tình, đạo đức nghề nghiệp đặc biệt quý khách sẽ được tư vấn miễn phí các giải pháp liên quan tới các sản phẩm dịch vụ mà chúng tôi cung cấp

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ:

     ⇒Phân phối sản phẩm

     ⇒ Sửa chữa – Bảo hành 

     ⇒Tư vấn , hỗ trợ kỹ thuật

     ⇒Lắp đặt tủ bảng điện

     ⇒Thiết kế hệ thống thang máng cáp, hệ thống điện nhẹ, hệ thống viễn thông tin học…

Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong các ngành công nghiệp:

      • Ngành Nhựa

      • Ngành Sắt, Thép, Tôn, Vật liệu xây dựng

      • Ngành Dây và Cáp điện, Cáp mạng, dây dẫn tín hiệu…

Bằng uy tin, năng lực và kinh nghiệm của mình, Công ty chúng tôi đã trở thành đối tác chiến lược tin cậy của nhiều công ty trong nước, góp phần phục vụ cho sự phát triển các ngành Công nghiệp nhẹ, Điện và thiết bị điện, tự động hóa…

Với tiêu chí không chỉ mang đến cho khách hàng các sản phẩm tiên tiến, chất lượng cao thông qua dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, giá cả cạnh tranh mà còn đóng vai trò là đối tác cho mỗi khách hàng trong việc thấu hiểu và chia sẻ nhu cầu để việc kinh doanh thực sự hiệu quả.