Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thang nâng người bằng điện 6m,8m,10m,12m,14m Noblelift

Giá 80,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bạn đang tìm 1 sản phẩm thang nâng người với sàn làm việc rộng tải trọng nâng linh hoạt và dễ dàng thay đổi độ cao làm việc khi cần thiết, cùng với luôn mang lại hiệu quả cao nhất với chi phí thấp nhất thì đừng bỏ qua sản phẩm thang nâng người bằng điện SC06E/H.

Chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm thang nâng người bằng điện SC06 E/H

Cấu tạo

Thang nâng người bằng điện 6m là dòng thang nâng người Ziczac bao gồm cụm thủy lực, đây được xem là bộ phận quan trọng nhất của thang nâng người có nhiệm vụ đẩy và giữ giỏ làm việc ở trên cao.

Bộ khung và sườn chính là tạo nên hình dáng và cách vận hành của xe thang nâng người SC06 cao 6m.

Thang nâng người 6m với hệ thống bánh được thiết kế trơn tru không để lại vết.

Xe thang nâng người 6m với hệ thống động vơ mạch điện và điện nguồn được thiết kế thuận lợi cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật

Model New cải tiến SC06 E/H

Sức nâng: 240kg

Sức nâng mở rộng: 113kg

Chiều cao sàn nâng: 3.8m

Chiều cao người làm việc: 5.8m

Kích thước sàn làm việc: 1.67*0.74m

Kích thước thang nâng điện 6m sàn mở rộng: 0.9m

Tự trọng thang: 1510kg

Bình điện: 4 x 6V/220Ah

Hãng sản xuất: Noblelift – Germany

Nơi lắp ráp: Liên doanh China – Đức

Tính năng

Thang nâng người bằng điện 6m với sự vững chắc, an toàn mang lại cho mỗi khách hàng giúp người lao động nhanh chóng tiếp cận vị trí làm việc cao và an toàn thay vì sử dụng dàn giáo, thang gỗ để làm việc được các vị trí trên cao.

Công ty TNHH NOBLELIFT Việt Nam

CÔNG TY TNHH NOBLELIFT VIỆT NAM xin gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng, lời chúc sức khỏe và thành đạt.

Công ty chúng tôi chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Là đại diện chính thức và duy nhất của Tập Đoàn Noblelift-Germany tại Việt Nam, chuyên nhập khẩu, phân phối sỉ & lẻ các dòng sản phẩm như: Xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao, xe nâng bán tự động, xe nâng điện đứng lái stacker, xe nâng điện đứng lái Reachtruck, xe nâng điện ngồi lái forklift nhập từ các nước: Trung Quốc, Đức, Nhật bản...v.v…Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe nâng, CÔNG TY TNHH NOBLELIFT VIỆT NAM đã không ngừng phát triển, cải tiến những dòng sản phẩm mới theo xu hướng hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với phương châm “UY TÍN - CHẤT LƯỢNG”, Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những thiết bị nâng hàng chính hãng, chất lượng, giá thành tốt nhất trên thị trường với đa dạng mẫu mã để khách hàng có thể tự do chọn lựa theo nhu cầu của mình.