Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thang máy tải khách Shanghai Mitsubishi

Giá 700,000,000 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

1. Thang máy tải khách mã hiệu LEHY-III 

Công ty thang máy Shanghai Mitsubishi (SMEC), thừa hưởng những ưu việt lâu đời của tập đoàn Mitsubishi Electric, được nâng cấp và cải tiến toàn diện từ  thang LEHY-II với nhiều đột phá như: máy kéo đồng bộ nam châm vĩnh cửu, làm từ vật liệu đất hiếm chất lượng cao, công nghệ hồi năng lượng giúp tiết kiệm đến 30% mức tiêu thụ năng lượng, hệ điều khiển CPU thông minh, tốc độ xử lý cao, công nghệ điều khiển tốc độ biến áp-biến tần VVVF có độ tin cậy cao, công nghệ phanh chính xác, không tiếng ồn, mang lại trải nghiệm thoải mái chưa từng có.

 

Loại thang

Tải trọng (Kg)

Số người

Tốc độ (m/ s)

Số điểm dừng tối đa

Hành trình tối đa (m)

Thang tải khách

630-1600

08-21

1 – 3

48

150

 

2. Thang máy tải khách mã hiệu LEHY-IIIS

Là phiên bản nâng cấp của LEGY, LEHY-IIIS sử dụng phần lớn công nghệ tiên tiến của LEHY-III, được cải tiến thêm kết cấu phanh ngoài, dễ bảo trì bảo dưỡng, kết cấu thang nhỏ gọn hơn và có giá thành thấp hơn. Tuy nhiên, thang LEHY-IIIS không được sản xuất theo thông số phi tiêu chuẩn, không sử dụng công nghệ cảm ứng, và có tải trọng, điểm dừng và hành trình tối đa thấp hơn LEHY-III.

 

Loại thang

Tải trọng (Kg)

Số người

Tốc độ (m/ s)

Số điểm dừng tối đa

Hành trình tối đa (m)

Thang tải khách

630-1050

08-14

1 – 2.5

36

120

3. Thang máy chở khách mã hiệu LEHY-MRL-II

Độc đáo với 3 thiết kế chính (thiết kế nhỏ gọn, bảng điều khiển khẩn cấp và test thang siêu nhỏ, tích hợp vào bảng điều khiển bên ngoài thang, giúp công tác cứu hộ cực kỳ nhanh chóng và thuận tiện, không phòng máy) mang lại diện mạo mới cho dòng thang không phòng máy của Shanghai Mitsubishi. Được thiết kế theo tiêu chuẩn cao, thang máy tải khách LEHY-MRL-II tiết kiệm không gian, cho phép người sử dụng có nhiều sự lựa chọn và linh hoạt hơn trong thiết kế tòa nhà. Ngoài ra, việc áp dụng các công nghệ tiết kiệm năng lượng như máy kéo đồng bộ nam châm vĩnh cửu, đèn LED, công nghệ hồi năng lượng cũng giúp giảm chi phí tối đa. Dải tải trọng rộng hơn đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Loại thang

Tải trọng (Kg)

Số người

Tốc độ

(m/ s)

Số điểm dừng tối đa

Hành trình tối đa (m)

Thang tải khách

320 – 2500

4 – 33

0.63 – 2.5

32

120

Công ty cổ phần Việt Chào

Việt Chào – Sự lựa chọn tốt nhất cho các công trình!

Công ty Cổ phần Việt Chào xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất!.

Ðược thành lập từ năm 2004, trải qua gần 20 năm phát triển và trưởng thành, với sự đoàn kết, nhiệt huyết của từng cán bộ công ty, dưới sự lãnh đạo tâm huyết của ban lãnh đạo, đến nay Công ty Cổ phần Việt Chào đã phát triển thành một nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng các loại thiết bị cho các công trình.

Qua nhiều năm hoạt động, Việt Chào đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp có thương hiệu lớn trên thế giới. Đến nay, để đáp ứng nhu cầu của thị trường, bên cạnh ngành nghề kinh doanh chính là cung cấp và lắp đặt thang máy – thang cuốn thương hiệu Shanghai Mitsubishi (thuộc Tập đoàn thang máy Mitsubishi Nhật Bản), thang máy gia đình LiftingItalia & Arealift (Ý)…, Việt Chào đã mở rộng sang các lĩnh vực thiết bị công trình khác như:

Hệ thống đỗ xe tự động: XIZI (Nhật Bản), AJ (Hàn Quốc)

Thiết bị bảo dưỡng tòa nhà (BMU): GEDA (Đức), Skypro (Mỹ)

Ðiều hòa không khí: Daikin, Mitsubishi (Nhật Bản), Carrier (Mỹ), Midea (Trung Quốc) …

Robot/xe cứu hỏa: ITM (Đức), BAI (Ý)

Máy phát điện: Cummins (Mỹ), Mitsubishi (Nhật Bản), FG Wilson (Anh), Onis Visa (Ý)