Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Than hoạt tính gáo dừa TGD0408

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật

Đặc điểm

Thông số

Hình dạng

Dạng bột, dạng viên, dạng mảnh

Màu sắc

Màu đen

Đặc tính

Khô, rời, có góc cạnh

Độ ẩm

Dao động từ 5% – 25%.

Hàm lượng tro

3 - 7 %

Tạp chất

Không

Kích thước

Đa dạng: 3 x 6 mesh, 4 x 8 mesh, 6 x 12 mesh, 8 x 20 mesh và bột mịn

Quy cách 

25 kg/bao.

Tỷ trọng

520 – 550 Kg/m3.

Đặc tính

Than hoạt tính TGD0408 với 100% là nguyên tố cacbon dạng vô định hình nên rất đa dạng về tính năng.

Kết cấu của than có nhiều lỗ xốp. Do đó, diện tích bề mặt tiếp xúc vô cùng lớn.

Nếu tính tổng diện tích bề mặt của 500gram than hoạt tính sẽ thấy chúng có kích thước lớn hơn hoặc bằng diện tích một sân bóng.

Than hoạt tính TGD0408 có độ cứng tự nhiên cao, độ bền cơ học tốt, hàm lượng xỉ tro lại thấp. Vì vậy, khi sử dụng rất ít khi bị hao hụt.

Ưu điểm

Nhờ có rất nhiều các khoang rỗng, lỗ rỗng nên diện tích tiếp xúc của than hoạt tính TGD0408 rất lớn. Vì vậy, khả năng hấp phụ của vật liệu này cũng vô cùng mạnh mẽ. 

Có khả năng lọc sạch các tạp chất trong cả môi trường lỏng và khí.

Độ bền cơ học cao, không bị hao hụt khi sử dụng.

Tỷ lệ tro bụi trong hạt thấp, giúp đảm bảo môi trường nước trong sạch.

Có khả năng khử màu, khử mùi, tác bỏ chất hữu cơ, tạp chất và các hóa chất độc hại trong nước.

Giá thành thấp, đồng thời rất dễ mua với số lượng lớn trong thời gian ngắn nhờ có nguồn gốc từ Việt Nam.

Ứng dụng

Hiện nay, than hoạt tính TGD0408 đang được ứng dụng trong một số lĩnh vực cụ thể như sau:

Sử dụng trong giai đoạn lọc cơ học, vật lý của hệ thống xử lý nước. Trong giai đoạn này, than TGD0408 giúp loại bỏ các tạp chất trong nước nhờ vào các lỗ li ti sẵn có trong cấu trúc than.

Lọc hấp phụ: Hút các chất độc hóa học, tạp chất hòa tan trong nước rồi giữ chúng bên trong các lõi lọc nước. Nhờ đó, giúp nâng cao độ sạch và an toàn của nước thành phẩm.

Than hoạt tính TGD0408 đang được ứng dụng trong xử lý nước thải của một số ngành công nghiệp hiện nay. Không chỉ làm sạch nước, vật liệu lọc này còn có tác dụng khử động hiệu quả.

Nhờ vào tính năng khử clo mạnh mẽ, than TGD0408 được ứng dụng trong lọc nước phục vụ sinh hoạt cho gia đình, đặc biệt là các gia đình ở thành phố, sử dụng nước máy.

Khuyến cáo sử dụng

Độ dày của than hoạt tính TGD0408 càng lớn, thì hiệu quả lọc nước càng cao.

Chiều cao tối thiểu của than trong các cột lọc phải từ 20cm - 70cm. Điều này tùy thuộc vào kích thước bể lọc và dung tích của cột chứa vật liệu lọc.

Nên chọn loại than có kích thước dao động từ 3 - 7mm. Loại vật liệu này được đánh giá cao về hiệu quả xử lý nước và độ bền cơ học.

Khi chọn than hoạt tính TGD0408 nên quan tâm đến chỉ số Iodine. Trong đó, mức độ trung bình của chỉ số này trong các loại than hoạt tính dao động từ 500 – 1200mg/g. Nếu thông số càng cao thì khả năng hấp phụ càng tốt.

Thường xuyên xục rửa than TGD0408 để loại bỏ các chất bẩn bám trên bề mặt than. Có như vậy, khả năng hấp phụ của sản phẩm mới được tăng cường.

Than TGD0408 thích hợp với nguồn nước có chỉ số TOC ( Total Organic carbon – tổng lượng carbon hữu cơ ) thấp. Nếu nguồn nước cấp có chỉ số TOC cao nên cân nhắc sử dụng than đá tự nhiên để mang lại hiệu quả cao nhất.

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!