Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Than hoạt tính Ấn Độ

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Theo Tiếng Anh, than hoạt tính ấn độ có tên gọi là Activated Carbon - AC: các cấu trúc phân tử Carbon kết hợp lại với nhau tạo ra vật liệu có cấu trúc đặc biệt.

Vật liệu này có vai trò lọc các chất cặn bẩn và độc hại có trong nguồn nước. Do đó, loại than này được sử dụng khá là phổ biến đối với các hệ thống lọc nước công nghiệp hay hệ thống lọc gia đình hiện nay.

Thông số kỹ thuật nổi bật

Than hoạt tính Ấn Độ được Toàn Á nhập khẩu trực tiếp từ công ty Tradeasia, hoàn toàn đảm bảo chất lượng tuyệt đối với những thông số kỹ thuật như sau:

Nơi xuất xứ:  Ấn Độ.

Chỉ số Iot: 500-600mg/g.

Tỷ trọng: 550kg/m3.

Độ cứng: 97%.

Độ ẩm: <3.1%.

Tỷ lệ hao mòn: 0.4%.

Kích thước hạt: 8 - 16 mesh.

Quy cách đóng gói: 25/kg/bao.

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng nên có đầy đủ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ (CO) và chất lượng (CQ).

Cấu tạo

Than hoạt tính Ấn Độ được nung nóng với nhiệt độ lên đến 900 độ C với điều kiện là không có sự tham gia của oxi. Vì vậy, loại than này có cấu trúc khá rỗng và xốp, trên bề mặt thường xuất hiện vô vàn các lỗ li ti nhỏ xíu.

Chúng được tạo ra từ các nguyên liệu thiên nhiên khá thân thiện như: gỗ, tre, vỏ trấu,...từ đó sẽ tồn tại ở nhiều hình thức khác nhau từ dạng hạt, bột, viên,...

Ưu điểm của sản phẩm

Kích thước nhỏ và đồng đều. Do đó, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.

Tính hấp phụ vượt trội giúp lọc các cặn bẩn và chất độc hại, đảm bảo sự an toàn cho cuộc sống của gia đình bạn.

Cấu trúc rỗng và xốp, do đó có tác dụng hấp phụ các loại tạp chất độc hại có trong nguồn nước.

Khối lượng than hoạt tính ấn độ thấp nên rất dễ dàng tạo phản ứng hấp phụ các ion, chất rắn hòa tan trong nước.

Ứng dụng của than hoạt tính Ấn Độ

Vốn dĩ than hoạt tính của ấn độ sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt như vậy, nên chúng thường được sử dụng vào rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống:

Trong ngành y tế: Chế tác mặt nạ phòng độc, lọc khí hại trong môi trường không khí.

Trong ngành mỹ phẩm: Ứng dụng làm các sản phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ như kem dưỡng ẩm, thuốc trị mụn,...

Trong công nghiệp sản xuất thực phẩm, chế biến hải sản.

Khử mùi khó chịu trong đồ ăn, nước uống.

Ứng dụng lọc nước sinh hoạt, nước thải từ các khu công nghiệp, chế biến sản xuất.

Toàn Á là một công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và hoạt động trong việc phân phối than hoạt tính của ấn độ và các vật liệu lọc khác. Chúng tôi cam kết 100% về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ đều rõ ràng, cụ thể. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua than hoạt tính ấn độ, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua website.

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!