Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tấm xốp XPS dày 25mm

Giá 39,000 VND / Tấm

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Xốp XPS dày 25mm là gì?

Tấm xốp XPS dày 25mm là một loại vật liệu xốp được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng để cách nhiệt và cách âm. Tấm xốp XPS dày 25mm(2.5cm)có đặc tính cách nhiệt tốt nhờ có nhiệt dung riêng rất thấp, khả năng truyền nhiệt của tấm xốp XPS rất thấp, vì vậy khả năng cách nhiệt rất cao. Tấm xốp XPS còn có đặc tính cách âm tốt nhờ vào cấu trúc bên trong của xốp XPS. Tấm xốp XPS dày 25mm được sản xuất từ các phân tử Extruded Polystyrene khép kín. Đặc biệt với tỉ trọng nén lên đến 40kg/m3 thì chắc chắn đây là sản phẩm lót sàn, lót vách tốt nhất hiện nay.

Ứng dụng tấm xốp XPS dày 25mm

Tấm XPS được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng để cách nhiệt và cách âm. Tấm XPS có đặc tính cách nhiệt tốt nhờ có nhiệt dung riêng rất thấp, khả năng truyền nhiệt của Tấm XPS rất thấp, vì vậy khả năng cách nhiệt rất cao. Tấm XPS còn có đặc tính cách âm tốt nhờ vào cấu trúc bên trong của XPS.

Tấm xốp XPS được sử dụng để:

Cách nhiệt và cách âm cho tường, trần, sàn, mái trong ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Chống ẩm cho các công trình.

Làm vật liệu cách âm cho phòng ghi âm, phòng Karaoke.

Làm vật liệu cách nhiệt mái bằng cho trung tâm thương mại, khu vực nhà triển lãm, trung tâm thể thao, siêu thị.

Làm vách ngăn cho nhà cao tầng, cao ốc, chung cư hoặc thùng xe đông lạnh.

Tấm xốp XPS (Extruded Polystyrene) có độ dày 25mm là một loại vật liệu xốp được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng để cách nhiệt và cách âm.

Tấm xốp XPS dày 25mm có khả năng cách nhiệt và cách âm tốt, giúp giảm sự truyền nhiệt và tiếng ồn giữa các kết cấu và tường.

Nó cũng có khả năng chống thấm và chống hút ẩm, vì vậy nó thường được sử dụng trong các khu vực có độ ẩm cao hoặc tiếp xúc với nước.

Tấm xốp XPS dày 25mm có thể được cắt để phù hợp với kích thước và hình dạng của các kết cấu và có thể được gắn kết với các vật liệu khác bằng keo hoặc gắn vít.

Nó cũng có khả năng chống cháy và là vật liệu không độc hại, thân thiện với môi trường.

Thông số kỹ thuật của tấm xốp XPS dày 25mm

Kích thước: 1200×600mm

Tỷ trọng: 32-38 Kg/m3

Cường độ chịu nén: 200-250 Kpa

Độ hút ẩm: ≤ 1%

Hệ số dẫn nhiệt: 0.03-0.04 W/mK.

Tấm xốp XPS dày 25mm được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng để cách nhiệt và cách âm, giảm sự truyền nhiệt và tiếng ồn giữa các kết cấu và tường. Nó cũng có khả năng chống thấm và chống hút ẩm, vì vậy nó thường được sử dụng trong các khu vực có độ ẩm cao hoặc tiếp xúc với nước.

Công ty TNHH nội thất DHG

Giới Thệu Công Ty TNHH Nội Thất DHG

Công Ty Cách Âm Cách Nhiệt DHG INTERIOR không ngừng thay đổi và cải tiến cung cấp vật liệu Cách Âm – Cách Nhiệt – Tiêu Âm, chiến lược kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm để linh hoạt với từng giai đoạn phát triển của công ty và mang đến giải pháp thi công đồng bộ cho các dự án.

Công ty vật liệu cách âm cách nhiệt DHG INTERIOR cung cấp cho khách hàng những vật liệu, vật tư với tiêu chí VÀNG:  Tận Tuỵ – Uy Tín – Vì Lợi Ích Khách Hàng .Tư vấn sử dụng vật liệu đúng cách –  hiệu quả – tiết kiệm – an toàn.