Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tấm xốp carbon khử mùi 10mm

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hiện nay, tấm xốp carbon 10mm được ứng dụng cho lọc khí, khử mùi, lọc khí phòng sạch.

Tên phổ biến thường gọi là: tấm than hoạt tính, tấm lọc khử mùi, tấm xốp than hoạt tính...

Kích thước sản phẩm: 1mx2m hoặc gia công theo yêu cầu của khách hàng với số lượng lớn.

Tấm xốp than hoạt tính được sữ dụng trên ống thoát khói, máy hút khí, lắp ở tường, sàn, ống thông hơi, .... hoặc sữ dụng để chế tạo thành khung để tăng độ chịu áp và diện tích lọc.

Tấm xốp than hoạt tính được cấu tạo từ bọt biển, lớp bọt biển như khung xương chịu lực và là nơi bám dính của than hoạt tính, đây là bộ phận nền chịu nhiệt và áp lực tốt.

 

Tấm xốp carbon khử mùi 10mm

 

Đối với than hoạt tính dạng bột được trộn keo và phun trực tiếp lên tấm bọt biển, lớp than đươc tạo độ mịn trước khi phun nhằm tăng độ lọc và khử mùi. Đây là thành phần chính tạo nên chất lượng khử mùi của tấm xốp.

Công ty TNHH thiết bị và công nghệ Đông Sơn

Công ty TNHH thiết bị và công nghệ Đông Sơn hoạt động trong lĩnh vực thiết bị lọc và thiết bị xử lý môi trường.

Công ty TNHH thiết bị và công nghệ Đông Sơn nhập khẩu và phân phối từ các thương hiệu uy tín về chất lượng sản phẩm, thiết bị lọc chất lượng và giá thành cạnh tranh sẽ đáp ứng nhu cầu mua và sử dụng hiết bị lọc của tất cả khách hàng.

Song song với việc nhập khẩu thiết bị lọc, Công ty ĐÔNG SƠN còn chủ động đưa vào sản xuất các mặt hàng hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay. Đó là bình lọc inox lưu lượng cao, bình lọc vi sinh inox 304/ 316; túi lọc PE, PP, NMO (túi lọc vải nylon); Lõi lọc sợi quấn từ 10", 20", 30", 40".

Với uy tín và năng lực của công ty Đông Sơn, chúng tôi tin chắc rằng; khi quí vị liên hệ và hợp tác với Đông SƠn. Quý vị sẽ hài lòng chất lượng sản phẩm và phong cách làm việc nhiệt tình chu đáo từ tư vấn đến chăm sóc khách hàng.

Công ty TNHH thiết bị và công nghệ Đông Sơn rất hân hạnh được phục vụ quí khách hàng. Để Người Việt Nam có được những sản phẩm tốt hơn - sạch hơn - môi trường xanh hơn.