Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tấm làm mát Cooling Pad

Giá 150,000 VND / Tấm

  • * Khuyến mãi:
  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tấm làm mát Cooling Pad loại thông thường/chống rêu chất lượng cao chuyên dụng được sử dụng trong máy làm mát, quạt làm mát công nghiệp. Cung cấp số lượng lớn, chất lượng cao, đầy đủ các kích thước theo yêu cầu, giá thành rẻ trên thị trường. Quý khách hàng đặt hàng có thể yêu cầu kích thước chính xác (mm) của tấm làm mát, chúng tôi sẽ tiến hành cắt theo số đo và số lượng được yêu cầu.

Tấm làm mát (hay còn gọi là Cooling Pad) là bộ phận chính của máy làm mát không khí, quạt làm mát công nghiệp chuyên dụng. Đây là bộ phận có nhiệm vụ trao đổi nhiệt, chuyển đổi không khí nóng thành luồng không khí mát lạnh khi thổi ra cửa gió, tạo ra làn gió mát hơn so với không khí xung quanh. Bên cạnh đó, tấm làm mát còn có tác dụng lọc sạch bụi bẩn và khử mùi không khí.

Ứng dụng tấm làm mát Cooling Pad

Tấm làm mát thường được sử dụng trong việc làm mát. Là một phận quan trọng trong các máy điều hòa, máy làm mát hỗ trợ lọc bụi bẩn, tuần hoàn không khí và làm giảm nhiệt độ môi trường bên ngoài.

Sử dụng trong nông nghiệp như hệ thống làm mát nhà kính cho cây trồng

Ứng dụng trong lắp đặt hệ thống thông gió trang trại khép kín

Hướng dẫn sử dụng tấm làm mát hiệu quả

Để phát huy hết tác dụng của tấm làm mát cần phải có sự tham gia của hơi nước hay quạt hút, quạt thổi.

Nên vệ sinh tấm làm mát 1 tháng/lần để loại bỏ các cặn bẩn lâu ngày do lọc bụi, hạn chế nấm mốc, ảnh hưởng chất lượng không khí khiến vật nuôi, cây trồng có thể nhiễm bệnh.

Khi vệ sinh, không dùng nước trực tiếp lên tấm làm mát, không sử dụng chất tẩy mà chỉ dùng khăn ẩm rồi làm sạch. Lưu ý phơi khô trước khi lắp lại và sử dụng.

Một lưu ý khác khi sử dụng tấm làm mát là nguồn nước. Bạn phải đảm bảo nguồn nước để kết hợp là nước sạch, không bị nhiễm lượng vôi, phèn hay các hạt cặn bẩn.

Nên thay mới tấm làm mát định kỳ để tránh mối mọt, nấm mốc ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Công ty TNHH Tài Tiến Phát

Tài Tiến Phát - Nhà cung cấp vì môi trường

Giới thiệu

Khởi điểm từ sự nỗ lực và đam mê không ngừng nghỉ,  sau 10 năm công ty TNHH Tài Tiến Phát chính thức được thành lập vào năm 2009.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 2 thập kỷ cùng với nhiều thành tựu trên thị trường thiết bị xử lý môi trường công nghiệp, công ty Tài Tiến Phát đã và đang trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu khu vực miền Nam, nhất là khu vực vùng Đông Nam Bộ.

Lĩnh vực chuyên môn

Công ty TNHH Tài Tiến Phát chuyên sản xuất và phân phối các dòng quạt công nghiệp- quạt hút ly tâm, quạt hướng trục, quạt thông gió trong công nghiệp;

-Cung cấp ống thông gió, ống gió cách nhiệt, bọc bảo ôn, ống gió tròn xoắn, ống gió vuông và phụ kiện đường ống;

-Phân phối phụ kiện công nghiệp, phụ kiện dùng trong công nghiệp: tấm làm mát Cooling Pad, tủ lọc bụi, túi lọc bụi, gối ngâm dầu, cách quạt,..

-Thiết kế và thi công hệ thống lọc khí, hút bụi, xử lý khí thải, xử lý môi trường trong công nghiệp;

-Gia công cắt khắc CNC Laser.

Tầm nhìn

Công ty Tài Tiến Phát luôn đặt quan điểm: " Không ngừng sáng tạo nhiều thiết bị xử lý môi trường, hướng tới một tương lai Xanh - Sạch và trở thành nhà cung cấp vì môi trường.'

Giá trị cốt lõi

Trách nhiệm với từng khách hàng trên từng sản phẩm.

Luôn giữ đúng phương châm Uy tín - Chất lượng - Giá cả hợp lý trên từng giao dịch.

Định hướng phát triển

Đặt khách hàng làm trọng tâm là yếu tố then chốt tạo dựng phát triển.

Tài Tiến Phát - Nhà cung cấp vì môi trường