Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tấm cách nhiệt SKY FOAM

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công dụng của tấm cách nhiệt SKY FOAM Vạn Tường

Chính của tấm cách nhiệt mái là ngăn cản quá trình bức xạ nhiệt.Sở dĩ làm được điều đó là nhờ có một lớp mạng nhôm ở ngoài khiến cho quá trình hấp thụ nhiệt và tỏa nhiệt bị hàn chế rất nhiều.

Đối với thời tiết nắng nóng nhiệt độ ngoài trời có thể lên đến 38-40 độ C, thì các tia bức xạ nhiệt ở mái tôn có thể nóng lên đến 65 độ C ,mái ngói lên tới 50 độ C và tường nóng lên 45 độ C. Toàn bộ lượng nhiệt đó cùng tỏa xuống xưởng (cty, xưởng, nhà ở, nhà máy…) thì sẽ rất là oi bức, khó chịu làm ảnh hưởng đến công việc. Bạn cần một giải pháp tối ưu nhất để ngăn ngừa cái nóng này hơn là dùng quạt, phun sương, quat hơi nước….

Giải pháp tối ưu sử dụng tấm cách nhiệt SKY FOAM Vạn Tường: 

Cách nhiệt và chịu nhiệt tốt, rất dễ dàng trong việc lắp đặt và thi công trong các công trình nhà dân, xưởng, trường họ, kho... Linh hoạt trong thi công & độ bền cao. Sản phẩm chịu được hóa chất, nhiện độ khắc nhiệt, ít lão hóa. Giúp người sử dụng giảm được tiếng ồn, an toàn và vệ sinh.

Cách nhiệt cho đường ống hơi lạnh – ống nước nóng và hệ thống cấp đông.

Bảo ôn ở nhiệt độ cao : – 50 đến 90 độ C

Sản xuất từ hạt nguyên sinh không tái chế.

Hệ số dẫn nhiệt ổn định, không hấp thụ hơi nước.

Đàn hồi cao và thi công lắp đặt dễ dàng, có cấu trúc bền vững.

Giảm từ 60% -80% nhiệt độ ngoài trời so với nhiệt độ mái tôn.

Không hóa chất độc hại, không bị oxy hóa bởi hóa chất và độ ẩm.

Phù hợp với các tiêu chí &  chuẩn an toàn quốc tế về khói và cháy

Bao gồm 3 lớp:

Bên ngoài là một mặt NHÔM ( nhập khẩu HÀN QUỐC) chống cháy- cách nhiệt

Lớp mút chậm cháy ( Artilon) tỷ trọng 32 kg/m3

Trải một lớp keo tự dán ( hoặc một lớp NHÔM như mặt ngoài, hoặc mặt trơn ).

Công ty TNHH sản xuất vật liệu cách âm cách nhiệt Vạn Tường

Công ty TNHH sản xuất vật liệu cách âm cách nhiệt Vạn Tường chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm cách âm, cách nhiệt. Nhà máy chúng tôi hoạt động với tiêu chí sản phẩm chất lượng và" Khách Hàng Là Trên Hết ".

Nhà máy chúng tôi chuyên sản xuất tấm cách nhiệt, ống bảo ôn, tấm tiêu âm, ron khớp nối, băng keo nhôm và bên cạnh đó chúng tôi còn kinh doanh một số sản phẩm khác như; cao su lưu hóa, bông thủy tinh, len đá, bông gốm sứ, ống gió mềm và băng keo bạc.  

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam, trải qua quá trình xây dựng, trưởng thành và phát triển. Công ty TNHH SX Vật Liệu Cách Âm Cách Nhiệt Vạn Tường hân hạnh trở thành người bạn đồng hành của quý khách, cùng với hệ thống phân phối khắp toàn quốc với mong muốn mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Ngay từ ngày thành lập, phương châm của chúng tôi là: trở thành một công ty phát triển mạnh trong lĩnh vực cách nhiệt cách âm : chuyên sản xuất và cung cấp, thiết kế và  thi công các loại sản phẩm cách âm cách nhiệt :

– Vật liệu cách nhiệt

– Vật liệu cách âm

Vật Liệu Cách Âm Cách Nhiệt Vạn Tường luôn luôn nỗ lực cải tiến công nghệ và nâng cao trình độ lành nghề nhằm đáp ứng tất cả mọi nhu cầu, dù là khó khăn nhất của khách hàng , chúng tôi là: “Phản ứng nhanh – Nắm bắt kịp thời- Không chịu khuất phục – Vươn tới tương lai”.

Cuối cùng, chúng tôi kính chúc quý khách hàng sức khỏe và hạnh phúc!