Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Suprema XPass 2- Đầu đọc thẻ RFID

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Suprema XPass 2- Đầu đọc thẻ RFID

Mã SP: XPass-2

Thương hiệu: Suprema

Xuất xứ: Hàn Quốc

Bảo hành: 12 tháng

XPass 2 là đầu đọc RFID tích hợp bộ điều khiển ngoài trời. Với ngôn ngữ thiết kế đa dạng (loại nhỏ gọn dạng thanh, loại gangbox dạng hộp hay loại gangbox dạng hộp kết hợp bàn phím) sẽ là tùy chọn cho cài đặt hoàn hảo trong các môi trường khác nhau. XPass 2 hỗ trợ công nghệ RFID tần số kép (125kHz / 13,56 MHz) và có thể đọc thẻ di động bằng NFC và BLE một trong những tính năng công nghệ truyền thông di động mới nhất.

Xpass 2 đạt tiêu chuẩn các tiêu chuẩn ngoài trời như IP67 / IK08 sẽ là một thiết bị hoàn hảo cho giải pháp kiểm soát an ninh trong môi trường khắc nghiệt và ngoài trời.

Tần số kép, đầu đọc thẻ đa thông minh

Với công nghệ thẻ RFID tần số kép, XPass 2 hỗ trợ cả hai chuẩn thẻ RFID là thẻ tần số  thấp (125KHz) và thẻ tấn số cao (13,56 MHz) bao gồm tất cả các tiêu chuẩn thẻ RFID. XPass 2 hỗ trợ hầu hết các loại tiêu chuẩn thẻ RFID trên một thiết bị duy nhất bao gồm 125 Khz EM, thẻ định dạng Wiegand, MIFARE 13,56 Mhz, MIFARE Plus, DESFire / EV1, FeliCa, NFC và BLE.

Với Xpass 2, Chiếc điện thoại Smartphone của bạn sẽ trở thành một thông tin xác thực, một chìa khóa vạn năng để truy cập vào hệ thống cùng Xpass 2.

Ngôn ngữ thiết kế kiểu dáng Mullion

Với chiều rộng 48mm, XPass 2 là lựa chọn hoàn toàn với khu vực không gian nhỏ hẹp.

Ngôn ngữ thiết kế kiểu dáng Gangbox

Ngoài kiểu dáng dạng Mullion, XPass 2 còn có 2 tùy chọn cho bạn như kiểu dáng Gangbox và Ganbox kết hợp bàn phím.

Đạt tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP65, IP67, chống phá hoại IK08.

Công ty cổ phần phát triển công nghệ TECHPRO

Với 18 năm kinh nghiệm, Công ty cổ phần phát triển công nghệ TECHPRO đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong 3 hoạt động kinh doanh chủ lực là:  (1) Hệ thống an ninh và giải pháp tòa nhà; (2) In kỹ thuật số công nghiệp và xử lý dữ liệu biến đổi; và (3) Dịch vụ thi công và bảo trì.

Nhiều sản phẩm và giải pháp do TECHPRO cung cấp đã ứng dụng rộng rãi và mang lại hiệu quả thiết thực cho các đối tác, các khách hàng, trong các lĩnh vực: Điện lực, Giao thông, Xăng dầu, Viễn thông, Ngân hàng, Tài chính, Thuế, Nhà máy công nghiệp, Tòa nhà văn phòng, Trung tâm bán lẻ, …vv

Thông qua các mối quan hệ đối tác chiến lược với nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới cũng như tích cực tham gia các diễn đàn công nghệ quốc tế, chúng tôi thường xuyên cập nhật các công nghệ mới, sản phẩm mới, TECHPRO đã khẳng định được vị trí tiên phong trên thị trường công nghệ. 

Với chính sách phát triển bền vững, TECHPRO luôn luôn cân bằng lợi ích giữa Khách hàng – Cộng đồng – Doanh nghiệp. Với khách hàng, chúng tôi không ngừng nâng cao các giá trị gia tăng cho sản phẩm và giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí đầu tư cho khách hàng. Với cộng đồng, chúng tôi luôn thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ mà Nhà nước ban hành: chấp hành chính sách thuế, các quy định của Pháp luật, tích cực tham gia các hoạt động xã hội như: hoạt động từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Với nội bộ, chúng tôi luôn hướng đến hệ thống quản trị minh bạch và công bằng, động viên và khuyến khích kịp thời, để mỗi nhân viên đều luôn có niềm tin và lòng tự hào khi làm việc tại TECHPRO.

Chúng tôi tự hào và cảm ơn các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước đã tin cậy đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những năm qua. Chúng tôi luôn trân trọng sự ủng hộ dù nhỏ nhất của từng khách hàng, của mỗi đối tác và cam kết làm hết sức mình để tiếp tục nhận được sự ủng hộ quý báu đó trong thời gian tới.

TẦM NHÌN – SỨ MỆNH – GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Tầm nhìn

TECHPRO sẽ trở thành một doanh nghiệp dẫn đầu ở Việt Nam và khu vực về kinh doanh các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ trên nền tảng công nghệ ICT và kỹ thuật số.

Sứ mệnh

TECHPRO đem tới khách hàng những sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu với chất lượng cao, dịch vụ vượt trội cho các hệ thống quản lý sản xuất và vận hành của các doanh nghiệp, các tổ chức. Giúp khách hàng đạt hiệu quả kinh doanh tốt và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung vào nền Khoa học Công nghệ ứng dụng tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

TÍN: TECHPRO luôn thực hiện đúng cam kết và không ngừng nỗ lực làm tốt hơn cả sự mong đợi để tạo dựng niềm tin của khách hàng.

TÂM: TECHPRO luôn duy trì đạo đức kinh doanh; cân bằng quyền lợi giữa Khách hàng – Cộng đồng và Doanh nghiệp.

TRÍ: TECHPRO luôn coi trọng và khuyến khích sự sáng tạo, đề cao tinh thần học hỏi để mang đến các sản phẩm và dịch vụ có gía trị cao hơn cho khách hàng.

NHÂN: TECHPRO luôn coi người lao động là tài sản quý giá nhất, hướng tới xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chia sẻ trách nhiệm và khuyến khích sự cống hiến.