Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Sentinel Up

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Sentinel Up

Cải Thiện Trải Nghiệm Của Người Dùng

Sentinel Up cải thiện trải nghiệm người dùng bằng cách giảm thời gian và công sức cần thiết để cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất. Chỉ cân "Click & Go" Sentinel Up sẽ loại bỏ những rắc rối và thất vọng cho người dùng với các bản cập nhật một cách đơn giản nhanh chóng và trực quan.

Tự Động Hóa Qui Trình Thủ Công

Sentinel Up cải thiện những hạn chế của phương pháp cập nhật thủ công tốn thời gian và không hiệu quả.

>     Hoạt Động Hợp Lý: Cung cấp trải nghiệm người dùng hoàn toàn tự động với tính năng xác thực, phân phối và cài đặt bản cập nhật và tích hợp đầy đủ với back-office.

>     Loại Bỏ Sơ Suất Của Con Người: Đảm bảo chỉ người dùng có quyền mới nhận được bản cập nhật phù hợp cho thiết bị đầu cuối phù hợp.

>     Giảm Chi Phí Hỗ Trợ: Tích hợp Sentinel với hệ thống hỗ trợ nội bộ để giảm chi phí và số lượng cuộc gọi hỗ trợ và cập nhật.

>     Tích Hợp Không Mã Hóa: Sentinel Up là nền tảng độc lập và cho phép bạn thiết lập quy trình cập nhật toàn công ty nhất quán với tích hợp không mã hóa.

Thu Thập Thông Tin Chi Tiết Về Cơ Sở Cài Đặt

Sentinel Up giúp bạn hiểu được phần mềm của bạn được sử dụng ở đâu và như thế nào và có được thông tin giá trị về end-user của bạn.

>     Kiểm Soát Cập Nhật: Chỉ phân phối phiên bản cập nhật  cho người dùng có quyền.

>     Cải Thiện Chiến Lược Kinh Doanh: Dựa trên thông tin về người dùng của bạn bao gồm môi trường hoạt động, phiên bản và vị trí địa lý.. để đưa ra quyết định sáng suốt hơn

>     Sử dụng dữ liệu từ xa: Quyết định cách đầu tư vào sản phẩm của bạn dựa trên hành vi cập nhật của khách hàng.

Giảm Tỉ Lệ Mất Khách

Luôn cập nhật cho người dùng về các phiên bản phần mềm mới nhất có thông báo trong ứng dụng thường xuyên. Khám phá số lượng khách hàng sử dụng các phiên bản cũ và phản hồi nhanh chóng với việc phân phối các bản cập nhật để giảm số lượng khách hàng bị mất. Sentinel Up là giải pháp lý tưởng để tăng sự hài lòng của khách hàng.

Giới thiệu về giải pháp của Gemalto

Các giải pháp của Sentinel cho phép khách hàng của chúng tôi thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và trích xuất nhiều giá trị nhất từ các sản phẩm của họ. Với hơn 30 năm kinh nghiệm và hơn 10.000 khách hàng trong 32 ngành, thương hiệu Sentinel được công nhận là công ty dẫn đầu thị trường về các giải pháp quản lý bảo mật, cấp phép, sử dụng và quản lý bản quyền.

Giá Trị Của Chúng Tôi

Sentinel UP cung cấp các bản cập nhật nhanh, đơn giản và kịp thời để đảm bảo người dùng nhận được các phiên bản phần mềm cập nhật, bản sửa lỗi và cập nhật mới nhất.

> Tiết Kiệm Thời Gian Và Giảm Chi Phí: Tạo quy trình tự động cập nhật hiệu quả với tích hợp liền mạch với các ứng dụng văn phòng.

> Tăng Sự Hài Lòng Của Khách Hàng: Cung cấp thông tin cập nhật và thông báo sản phẩm trực tiếp cho người dùng.

> Thúc Đẩy Tăng Trưởng Kinh Doanh: Tăng doanh thu với gia hạn và nâng cấp tự động.

> Nắm Bắt Dữ Liệu Cập Nhật: Theo dõi cập nhật phiên bản và tạo báo cáo để tìm hiểu phiên bản nào được khách hàng của bạn sử dụng.

Công ty cổ phần FCT Vĩnh Thịnh